CÁC KÊNH HỖ TRỢ CỦA MISA

Các kênh hỗ trợ miễn phí


Nơi chia sẻ tri thức, tìm kiếm giải pháp cho các khó khăn về phần mềm. Được cộng đồng mạng và nhân viên MISA hỗ trợ nhanh chóng

Các nội dung được lưu trữ và được trả lời nhanh chóng bởi quản trị viên và các thành viên

Nhân viên tư vấn số tích hợp trí tuệ nhân tạo nên có thể trả lời nhanh chóng và chính xác câu hỏi của khách hàng

Trang tra cứu, hướng dẫn chi tiết về chức năng, nghiệp vụ của phần mềm

Có rất nhiều khóa học cho người mới dùng phần mềm, nhiều video hướng dẫn chi tiết cho người sử dụng

Mọi yêu cầu của Quý khách gửi về sẽ được Nhân viên CSKH hồi âm một cách nhanh nhất

Tổng đài CSKH (mất phí): 1900 8677 (3000 đ/phút)

Chính sách giải quyết khiếu nại