Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối Go to first unread
nvhung  
#1 Đã gửi : 11/04/2016 lúc 08:50:38(UTC)
nvhung


Danh hiệu: Nhân viên Tư vấn MISA

Gia nhập: 26-05-2010(UTC)
Bài viết: 27

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 54 lần trong 42 bài viết

Kính thưa quý khách hàng, MISA trân trọng thông báo về việc thay đổi công cụ hỗ trợ từ xa, cụ thể phần mềm Teamviewer được thay thế bằng phần mềm UltraViewer.

Thời gian áp dụng bắt đầu từ 01/03/2017.

Lý do thay đổi: Công cụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng

MISA xin kính gửi quý khách hàng hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm theo tài liệu phía dưới:

Bước 1: Tải bộ cài và cài đặt Ultraviewer mới nhất từ địa chỉ: http://ultraviewer.net/vi/download.html , xem hướng dẫn sử dụng TẠI ĐÂY

Bước 2: Chạy ứng dụng Ultraviewer

Bước 3: Quý khách hàng thông báo cho nhân viên hỗ trợ số ID và mật khẩu (vùng khoanh đỏ) để nhân viên có thể hỗ trợ từ xa.

Quý khách vui lòng liên hệ: 1900-8677 hoặc email về địa chỉ: support@misa.com.vn để nhận được sự hỗ trợ của MISA. Rất mong nhận được thông cảm và hợp tác của quý khách hàng vì sự thay đổi này.

Trân trọng cảm ơn !

Sửa bởi người viết 14/02/2017 lúc 04:39:30(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Thông báo

Icon
Error