I. Các kênh hỗ trợ của MISA


Help là hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng và nghiệp vụ, giải đáp nhiều câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng. Quý khách nên xem kỹ tài liệu này để sử dụng sản phẩm được tốt nhất. Để sử dụng Help, tại mỗi giao diện nhập liệu, quý khách nhấn phím F1 hoặc nút Giúp
Nơi đây, Qúy khách có thể tra cứu tài liệu, video hướng dẫn xử lý các khó khăn, đồng thời có thể thảo luận, trao đổi với nhân viên MISA và các chuyên gia cùng lĩnh vực để giải quyết vấn đề phát sinh của mình khi sử dụng các phần mềm của MISA.


Đây là kho tri thức về các khó khăn thường gặp trong quá trình sử dụng sản phẩm bao gồm tài liệu và video. Kho tri thức được cập nhật liên tục các tình huống mới và cách xử lý phù hợp.
Email support@misa.com.vn để tiếp nhận tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MISA. Ngay sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ của quý khách hàng, MISA sẽ phân tích, tìm giải pháp xử lý và phản hồi cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất


Trường hợp khẩn cấp hoặc đã sử dụng hết các cách trên mà chưa xử lý được khó khăn, Quý khách hàng có thể gọi đến tổng đài 19008677 để gặp nhân viên hỗ trợ trực tuyến, nhân viên sẽ tiếp nhận ngay và tìm giải pháp giải quyết vấn đề trực tiếp cho khách hàng.
Công cụ giúp MISA có thể kết nối đến máy tính của quý khách hàng để hỗ trợ quý khách hàng từ xa qua Internet.


Với cộng đồng sử dụng phần mềm MISA, mỗi khi Quý khách gặp vấn đề, vui lòng đăng thắc mắc lên đây. Rất nhanh chóng, các nhân viên CSKH cùng những chuyên gia - là thành viên trong cộng đồng - sẽ giúp đỡ Khách hàng. Ngoài ra, trên Cộng đồng cũng thường xuyên có các hoạt động livestream Hướng dẫn sử dụng phần mềm nhằm giúp Khách hàng có thể sử dụng phần mềm một cách tốt nhất.
Bạn có thể xem trực tiếp hoặc xem lại video do chuyên gia MISA hướng dẫn các vấn đề mà khách hàng khi sử dụng phần mềm của MISA gặp phải theo từng chủ đề nội dung sản phẩm.Đồng thời bạn có thể thảo luận, trao đổi trực tiếp khi Livestream với chuyên gia của MISA để giải quyết vấn đề phát sinh của mình khi sử dụng các phần mềm của MISA.


Nếu bạn đang sử dụng phần mềm SME và Cukcuk bạn có thể vào trang sản phẩm trên facebook và chat với chúng tôi. Chúng tôi luôn sản sàng trả lời bạn ngay khi bạn có vướng mắc.
MISA Support là ứng dụng gọi điện thoại qua internet đến tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng của Công ty MISA. Bạn sẽ không còn phải lo ngại việc đường dây bận hay tổng đài quá tải vì đây là đường dây dành riêng cho bạn khi bạn đăng ký. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có vướng mắc.

II. Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng theo từng sản phẩm



III. Cộng đồng sử dụng phần mềm MISA



IV. Chat bot trên Facebook



V. MISA Support – VOIP


Ứng dụng cho điện thoại IOS
Ứng dụng cho điện thoại Android

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Hà Thị Ngọc Hà
Bà Hà Thị Ngọc Hà
Phó vụ trưởng, Vụ chế độ kế toán và kiểm toán – Bộ Tài chính
“Các phần mềm kế toán MISA không những cập nhật kịp các chế độ, quy định mới của Bộ Tài chính mà còn giải quyết được các yêu cầu thực tế phát sinh của doanh nghiệp, như đáp ứng hệ thống báo cáo quản trị, thường xuyên cập nhật các tính năng mới... Điểm đặc biệt, MISA biết lắng nghe những phản ánh thực tế của các đơn vị sử dụng phần mềm, ghi nhận và điều chỉnh kịp thời trong phần mềm.”