I. Các kênh hỗ trợ của MISA


Help là hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng và nghiệp vụ, giải đáp nhiều câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng. Quý khách nên xem kỹ tài liệu này để sử dụng sản phẩm được tốt nhất. Để sử dụng Help, tại mỗi giao diện nhập liệu, quý khách nhấn phím F1 hoặc nút Giúp
Nơi đây, Qúy khách có thể tra cứu tài liệu, video hướng dẫn xử lý các khó khăn, đồng thời có thể thảo luận, trao đổi với nhân viên MISA và các chuyên gia cùng lĩnh vực để giải quyết vấn đề phát sinh của mình khi sử dụng các phần mềm của MISA.


Đây là kho tri thức về các khó khăn thường gặp trong quá trình sử dụng sản phẩm bao gồm tài liệu và video. Kho tri thức được cập nhật liên tục các tình huống mới và cách xử lý phù hợp.
Email support@misa.com.vn để tiếp nhận tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MISA. Ngay sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ của quý khách hàng, MISA sẽ phân tích, tìm giải pháp xử lý và phản hồi cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất


Trường hợp khẩn cấp hoặc đã sử dụng hết các cách trên mà chưa xử lý được khó khăn, Quý khách hàng có thể gọi đến tổng đài 19008677 để gặp nhân viên hỗ trợ trực tuyến, nhân viên sẽ tiếp nhận ngay và tìm giải pháp giải quyết vấn đề trực tiếp cho khách hàng.
Công cụ giúp MISA có thể kết nối đến máy tính của quý khách hàng để hỗ trợ quý khách hàng từ xa qua Internet.


II. Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng theo từng sản phẩm


Ý kiến khách hàng đối tác

PGS.TS Trương Gia Bình
PGS.TS Trương Gia Bình
Chủ tịch VINASA
“Các sản phẩm phần mềm của MISA luôn bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, làm tốt công tác triển khai và hỗ trợ khách hàng nên số lượng khách hàng của MISA càng ngày càng đông. Bên cạnh đó, tôi cũng đánh giá rất cao việc MISA đã sớm chuyển dịch theo xu hướng làm Phần Mềm Như Một Dịch Vụ giúp doanh nghiệp có được dịch vụ thuận lợi với chi phí rất phù hợp.”