Giỏ hàng (0)
Giỏ hàng (0)
Giỏ hàng (0)
Giỏ hàng (0)
Tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng: 19008677
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Phạm vi giải quyết: Những khiếu nại của khách hàng về việc hoàn trả chi phí mua sản phẩm/dịch vụ, bồi thường thiệt hại hoặc khiếu kiện khác.
Nội dung:
  • Mong muốn của MISA là luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng theo đúng tinh thần TIN CẬY - TIỆN ÍCH - TẬN TÌNH. Trong trường hợp một sự cố dù là chủ quan hay khách quan, dù là xuất phát từ phía MISA hay khách hàng mà dẫn tới làm cho khách hàng bị tổn thương hoặc bức xúc thì trong mọi trường hợp này, MISA đều coi đó là lỗi của mình chưa thực hiện được việc phục vụ một cách chu đáo và tận tình.
  • Khi không hoàn thành nhiệm vụ làm khách hàng hài lòng thì MISA có nghĩa vụ phải tự nguyện đền đáp bằng tinh thần và vật chất để mong làm giảm nhẹ sự tổn thương cho khách hàng.
  • Khi đã làm hết sức có thể cả về tinh thần và vật chất mà MISA vẫn chưa làm hài lòng khách hàng thì MISA đành phải xin lỗi vì mình chưa đủ năng lực để phục vụ khách hàng. Trong trường hợp này, MISA sẽ ngừng cung cấp sản phẩm dịch vụ của mình cho khách hàng đó để tránh làm tổn thương khách hàng.
  • Liên hệ giải quyết khiếu nại: 

         - Email: khieunai@misa.com.vn
         - Điện thoại: 090 216 7273
         - Địa chỉ: Phòng giải quyết khiếu nại Công ty Cổ phần MISA - Tầng 9 - Tòa nhà TECHNOSOFT, Phố Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội