Kiến thức quản trị Lực lượng Hài quân Hoa Kỳ SEAL và những bài hoc

Lực lượng Hài quân Hoa Kỳ SEAL và những bài hoc

8
Bạn có thể học rất nhiều từ chiến trường cuộc sống, và thậm chí nhiều hơn khi bạn ở trên tiền tuyến của chiến tranh, Eric Greitens cho biết.
Là Giám đốc điều hành của Mission Continues cũng là Sĩ quan Hải quân Hoa Kỳ SEAL, Eric đã học được nhiều điều từ những người đàn ông, phụ nữ chiến đấu bên cạnh anh ta tại Afganistan, từ nữ tu dưỡng người tàn tật nghào ở Ấn Độ đến các nhân viên cứu trợ trẻ em mồ côi ở Rwanda. Thông qua cả hai vai trò tổ chức dịch vụ nhân đạo và lãnh đạo chỉ huy chiến đấu cuộc chiến tranh chống khủng bố, Eric đã nhìn thấy rằng, nhiều điều phi thường đều thực hiện được khi lòng tư bi và tính can đảm cùng đồng hành với nhau trong hành động.
Ông liên tục thực hành những điều ông giảng dạy, làm việc quanh năm với các cựu chiến binh bị thương và tàn tật đề xây dựng cuộc sống mới như một người lãnh đạo cuộc sống ở nhà. Năm 2011, mục tiêu hợp tác giữa Eric và Mission Continues thực hiện một dự án phục vụ cho các cựu chiến binh trên khắp đất nước.
Từ kinh nghiệm của mình, Eric đã dạy cho mọi người nhiều về tính cách của người lãnh đạo trong cuốn sách bán chạy nhất nước Mỹ “Strength and Compassion and The Heart and the Fist” tạm dịch là “ Sức mạnh và Từ bi, Trái tim và Cú đấm”.
Mọi người đánh giá những chia sẽ của ông quá ý nghĩa cho mọi người. Dưới đây, ông chia sẽ bài học kiên định của mình để hướng dẫn cho mọi người một cách suy nghĩ mới;
1- Một thay đổi nhỏ, với một cam kết vững chắc, có thể biến đổi cuộc sống của bạn.

2- Can đảm thường được suy nghĩ là sự dũng cảm, can đảm cũng là sự kiên trì là điều đó cần phải làm ngày này qua ngày khác.

3- Có lúc chúng ta chăm lo cho người khác, nhưng cũng có lúc hãy để người khác chăm lo cho chính chúng ta.

4- Các nhà lãnh đạo có được sự khiêm tốn để nhận ra sức mạnh của những người khác:
Phục vụ cho một mục đích lớn hơn bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn.

Theo Vân Anh