Marketing Google củng cố Google+, thâu tóm Meebo

Google củng cố Google+, thâu tóm Meebo

0
Meebo, dịch vụ tích hợp các công cụ tán gẫu trực tuyến quen thuộc với người dùng Internet Việt Nam, đã chính thức thuộc về gã khổng lồ Google.
Trên trang blog chính thức của Meebo, công ty này cho biết “rất vui vì thỏa thuận trở thành một phần của Google đã thành công tốt đẹp”. Nhóm phát triển Meebo bày tỏ hi vọng phục vụ lượng người dùng lớn hơn, cũng như mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn khi thuộc về Google, thế lực khổng lồ trên thế giới mạng toàn cầu.

Hiện chi tiết về bản hợp đồng, chủ yếu về mức giá Google phải bỏ ra, vẫn chưa được hai bên tiết lộ cho báo giới. Tuy nhiên, trong một thông cáo báo chí có liên quan, Google cho biết nhóm phát triển Meebo sẽ tham gia dự án xây dựng các gói sản phẩm và dịch vụ cho mạng xã hội Google+.

Meebo ra mắt người dùng internet quốc tế dưới hình thức một trang cung cấp dịch vụ nhắn tin và tán gẫu ngay trên nền web vào năm 2005, cho phép người dùng Yahoo Messenger, MSN Messenger và các công cụ chat khác ngay trên trình duyệt web, và có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc.

Theo trang công nghệ TechCrunch, mức giá Google bỏ ra để có được Meebo có thể vào khoảng 100 triệu USD.

Theo kienthuckinhte