Tin tức lưu trữ Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty MISA...

Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty MISA tham dự Giải Tennis ICT Partnership 2006

37

Ông Lữ Hồng Chương (người đứng bên phải) nhận cờ lưu niệm

         Cùng nhiều các hoạt động thể thao rèn luyện sức khoẻ và làm mạnh cho phong trào thể thao của Câu lạc bộ Công nghệ thông tin – Viễn thông (ICT Partnership), nhằm tăng cường sự giao lưu và tạo sân chơi thường niên cho thành viên CLB, ICT Partnership tổ chức giải Tennis ICT Partnership 2006 lần thứ nhất dành cho các vận động viên không chuyên là thành viên của CLB vào ngày 30/07/2006 tại Khu 7 sân Tennis, TP Vũng Tàu.

          Tham dự mùa giải năm nay ngoài các đơn vị trong lĩnh vực CNTT, các nhà tài trợ Microsoft, Công ty Tin học Bưu điện (Netsoft), Công ty DTS, Trung tâm Điện toán và truyền số liệu khu vực 2 (VDC2) và Bưu điện Vũng Tàu, còn có đại diện các đơn vị truyền thông như Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Giám đốc các bưu điện thuộc Bưu điện tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cùng đại diện khách mời và các thành viên CLB.

          Là một trong những thành viên tích cực tham gia trong các phong trào giao lưu và hợp tác của CLB, ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA cũng tham dự giải năm nay.

          Kết thúc giải, BTC giải đã tổ chức tiệc giao lưu, trao cờ lưu niệm cho các đội và phổ biến kế hoạch cho Giải Golf  2007. Công ty MISA cũng đã đăng ký tham gia thi đấu Giải Golf 2007 của CLB.