Tin tức lưu trữ 10 sự kiện tiêu biểu nhất MISA năm 2012

10 sự kiện tiêu biểu nhất MISA năm 2012

7
Năm 2012 vừa qua là một năm cực kì khó khăn, không chỉ riêng đối với MISA mà với tất cả doanh nghiệp Việt Nam cũng như trên thế giới. Mặc dù vậy, với sự nỗ lực của toàn thể CBNV, MISA vẫn đạt được một số thành công nhất định.

Bên cạnh sự ổn định về tốc độ tăng trưởng, về nguồn nhân lực, MISA còn đạt được những thành tựu lớn về phát triển sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại – công nghệ Điện toán đám mây, về các hoạt động văn hóa – thể thao của MISA.

Dưới đây là 10 sự kiện tiêu biểu nhất nhất của MISA trong năm 2012:

   1 MISA nhận giải Top 5 & Huy chương Vàng ICT Việt Nam 2012

Công ty Cổ phần MISA tiếp tục nhận Huy chương Vàng ICT Việt Nam 2012 và lọt Top 5 Đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng do Hội Tin học Tp.Hồ Chí Minh trao tặng và xếp hạng, khẳng định vị thế của MISA trong giới CNTT -TT nước nhà.

   2  MISA đạt chứng chỉ CMMi Level 3

MISA chính thức đạt chuẩn CMMi Level 3 do Viện Công nghệ Phần mềm Hoa Kỳ (SEI) chứng hận. CMMi là chứng chỉ đánh giá về độ thuần thục trong quy trình sản xuất phần mềm có giá trị toàn cầu mà rất nhiều doanh nghiệp phần mềm tại Việt Nam đang phấn đấu đạt được. Đây chính là giấy thông hành cho phần mềm MI SA bước ra thị trường thế giới.

   3  MISA đạt chuẩn ISO 9001: 2008

Tháng 6/2012 Công ty Cổ phần MISA đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 cho Hệ thống quản lý chất lượng. Hệ thống quản lý chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn mới của ISO 9001:2008 đã giúp MI SA hoạt động ngày càng hiệu quả và đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao của môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.

   4  MISA phát hành các ứng dụng trên thiết bị di động

Năm 2012, MISA tiếp tục tham gia sâu hơn vào thị trường ứng dụng dành cho di động khi phát hành các các ứng dụng như Quản trị nguồn nhân lực MISA HRM Mobile, MISA CRM Mobile, Vietnam Travel Guide Book (phiên bản tiếng Anh) dành cho khách du lịch nước ngoài… Trong năm tới, MI SA sẽ tiếp tục cho ra mắt các ứng dụng di động dành cho người dùng cá nhân.

   5  Phát hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN

Tháng 12/2012, MISA chính thức phát hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN. Đây là hệ thống tích hợp của các phần mềm hỗ trợ quản trị toàn diện cho doanh nghiệp như: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Công việc, Truyền thông, Tri thức…

   6  Phát hành phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN

Tháng 9/2012, MISA chính thức phát hành Phần mềm QLTS.VN dành cho các đơn vị HCSN. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay – Công nghệ Điện toán đám mây, đảm bảo công tác quản lý tài sản công tiết kiệm hiệu quả.

   7  MISA chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ kê khai thuế qua mạng

MISA đã chính thức được Tổng cục Thuế cấp phép trở thành trở thành nhà cung cấp dịch vụ kê khai thuế qua  mạng thông qua hệ thống MTAX.VN. Thông qua MTAX.VN của MISA,  các tổ chức, cá nhân có thể kê khai, nộp tờ khai trực tiếp đến cơ quan thuế qua mạng Internet một cách chính xác, nhanh gọn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

   8 Đưa phần mềm MISA HRM.NET vào giảng dạy trong các trường Đại học, Cao đẳng

Năm 2012, sau chưa đầy một năm phát hành chính thức, hiện đã có gần 20 trường hợp tác với MISA đưa MISA HRM.NET vào giảng dạy, nâng tổng số trường đưa phần mềm MISA vào giảng dạy lên gần 500 trường .Con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong những năm tới.
   9  www.misa.com.vn lọt vào Top 700 website lớn nhất Việt Nam

Website www.misa.com.vn của MI SA đã lọt vào Top 700 website lớn nhất Việt Nam về số lượt truy cập theo đánh giá độc lập của Alexa.com. Tại www.misa.com.vn, người truy cập không chỉ tìm thấy những thông tin liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, văn hóa, con người MISA mà còn có thể tiếp cận những thông tin hữu ích về các lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị doanh nghiệp,…

   10  Fanpage MISA JSC có gần 150.000 người yêu thích

Trang kết nối cộng đồng của MI SA trên Facebook tại địa chỉ www.facebook.com /MISAJSC đã gần đạt tới 150.000 người yêu thích. Đây là thành quả cho những nỗ lực hướng tới cộng đồng doanh nghiệp và người dùng của MI SA trong thời gian  qua nhằm đem tới một kênh giao lưu hữu ích cho bạn bè, đối tác, khách hàng quan tâm, yêu mến MISA.