Đào tạo Nghề nhàm chán nhất thế kỉ 21

Nghề nhàm chán nhất thế kỉ 21

25
Với những biến đổi của nền kinh tế, phương thức hoạt động của chính phủ, sự tăng trưởng, và tất nhiên bao gồm cả những tiến bộ về công nghệ vì vậy mà công việc ở thế kỉ 21 cũng rất khác so với ở thể kỉ 20.


Công việc ở thế kỉ 21 cũng rất khác so với ở thể kỉ 20

Văn thư

Vị trí này lương không cao, và sẽ bị giảm dần đi vì ngày càng nhiều công ty không sử dụng đến giấy tờ. Ước tính công việc này sẽ giảm tới 40%. Tất nhiên đây không phải là một vị trí được trả lương cao nhưng nó lại là một công việc tốt đối với những ai có kĩ năng kém.

Dẫn chương trình phát thanh

Chúng ta sẽ nhận thấy lĩnh vực này giảm đi là do một số hoàn cảnh khác nhau. Sự hợp nhất của đài phát thanh và những tiến bộ trong công nghệ sẽ có tác động đến cơ hội việc làm ở đó cũng như thiếu vắng đi những trạm phát thanh mới. Những ai trong số các bạn có giọng nói vàng sẽ cần phải tìm một nơi khác để thể hiện.

Đại lý du lịch

Cùng với sự tràn lan của các trang web du lịch trực tuyến, hàng loạt các công ty quảng cáo lớn và nhiều công ty du lịch trực tuyến, ngày càng ít người trong số chúng ta cần dùng đến đại lý du lịch. Bên cạnh đó, ngay cả khi các công ty trực tuyến chưa lớn mạnh, thì bất kì đợt sụt giảm kinh tế nào cũng đều có ảnh hướng lớn đến ngành du lịch và các đại lý du lịch.

Nông dân

Cũng giống như nghề dẫn chương trình phát thanh, sự hợp nhất đang chiếm giữ ngành công nghiệp và cải thiện nó trở nên hiệu quả, nhưng nó cũng là nguyên nhân dẫn đến sụt giảm công việc. Điều kiện làm việc vất vả và trong nhiều giờ đồng hồ không phải là tốt nhất vì vậy trừ khi một người phát triển trong một cộng đồng làm nông trại, nếu không họ sẽ không dễ giành được vị trí ở đó.

Theo Ezine