Con người Giáo viên dự bị – Công việc part-time thú vị

Giáo viên dự bị – Công việc part-time thú vị

11
Chắc chắn đó là công việc part-time tuyệt vời cho những bà mẹ muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái.

Một công việc thú vị
Các giáo viên dự bị có thể đăng kí giảng dạy tại các trường học gần chỗ ở, có thể nói có hoặc không với nhiệm vụ khi họ được yêu cầu. Nhiệm vụ sẽ thay đổi từ các công việc hàng ngày cho đến hợp đồng dài hạn khi bạn được yêu cầu thay thế một giáo viên vừa bị sa thải hoặc vắng mặt thời gian dài giống như nghỉ sinh hoặc nghỉ phép.

Những yêu cầu đặt ra đối với giáo viên dự bị
Các yêu cầu đối với giáo viên dự bị không phải nơi nào cũng giống nhau. Ở một vài nơi, bạn thậm chí không cần phải có một tấm bằng cử nhân hoặc bất kì bằng cấp nào về đào tạo giáo viên dự bị. Nhưng có những nơi, bạn sẽ cần phải có một tấm bằng cử nhân và một giấy chứng nhận giáo viên dự bị, một bằng công nhận sau khi bạn hoàn thành một bài kiểm tra.
Để tìm hiểu những yêu cầu của địa phương mà bạn muốn trở thành một giáo viên dự bị, bạn cần ghé thăm trang web teacher-world.com. Hầu hết các nơi đều muốn bạn có tấm bằng cử nhân và sẽ cấp giấy chứng nhận hành nghề sau một cuộc sát hạch trình độ. Nếu bạn muốn làm giáo viên thay thế trong những môn học có tầm quan trọng như ngoại ngữ, toán học cao cấp hoặc khoa học cao cấp, bạn sẽ phải chứng minh đầy đủ kiến thức về các môn học đó và có nhiều khả năng sẽ phải vượt qua một cuộc sát hạch cao hơn. Tuy nhiên, một vài nơi sẽ cho phép bạn dạy thời gian ngắn với bất kỳ hoặc tất cả các trình độ mà không có vấn đề gì với hiểu biết của bạn về các môn học đó, miễn là bạn chỉ dạy ngắn hạn và không có các hợp đồng dài hạn. Một lần nữa, các yêu cầu đối với giáo viên dự bị thay đổi từ vùng này đến vùng khác và đôi khi là các hệ thống trường học cũng có sự khác nhau.

Theo Life