Chia sẻ kinh nghiệm Lắng nghe chia sẻ của những Gấu Vàng

Lắng nghe chia sẻ của những Gấu Vàng

34

Hoàng Minh Phương – Mũi Tên Vàng 2012 MISA TPHCM
Gắn bó với Công ty CP MISA ngay từ ngày mới tốt nghiệp đại học, cùng với MISA tôi đã trưởng thành rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. Giải thưởng Mũi Tên Vàng là một niềm vinh dự và hạnh phúc lớn lao, đồng thời là nguồn động viên rất lớn đối với cá nhân tôi, giúp tôi có tinh thần “chiến đấu” và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn trong thời gian tới.
Để có được sự tin tưởng của khách hàng, điều quan trọng nhất chính là hiệu quả sử dụng phần mềm. Trong năm 2013, tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tốt nhất cho các đơn vị đã triển khai phần mềm MISA, nâng cao trình độ kỹ năng giảng của các nhân viên trong nhóm. Thường xuyên liên hệ với các đối tác để nắm tình hình sử dụng phần mềm của các đơn vị nhằm có những khóa tập huấn hỗ trợ kịp thời… 

Nguyễn Thanh Liêm – Chiến Binh Vàng 2012 MISA TPHCM

Một chút hồi hộp, một chút bất ngờ và tràn đầy hạnh phúc khi mình được xướng tên để nhận giải Chiến Binh Vàng, cảm xúc lúc ấy thật khó tả. Cuối cùng thì mục tiêu trong năm 2012 của bản thân-tôi đã làm được.
Giải thưởng Chiến Binh Vàng như là món quà và là động lực, nó như tiếp cho tôi thêm sức mạnh để tôi hoàn thành mục tiêu cao hơn trong năm 2013 này. Kế hoạch của tôi trong năm nay đã đưa ra, đó là quyết tâm bằng 200% công lực để hoàn thành mục tiêu của bản thân.

Trần Thị Bé Vân – Cây Kèn Vàng 2012 MISA TPHCM

Ngay từ đầu năm 2012 tôi đã vạch ra quyết tâm là sẽ đạt được giải thưởng Cây Kèn Vàng, vì thế tôi đã nỗ lực rất nhiều bằng cách tham gia tất cả các phong trào văn hóa, văn nghệ do công ty tổ chức. Giảỉ thưởng vô cùng có ý nghĩa với tôi, bởi tôi biết rằng ở VP HCM có rất nhiều tài năng ca hát , nhảy múa, quản trò … và tôi chỉ là 1 trong những thành viên đó thôi.
Mặc dù là một nhân viên hành chính thuộc khối hỗ trợ nhưng tôi đã và sẽ quảng bá thương hiệu MISA cũng như những nét văn hóa riêng của MISA đến bạn bè, khách hàng để họ ngày càng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của MISA.