MISA tư vấn Thứ 7 và Chủ nhật qua tổng đài 1900 8677

Ngày tạo: 04/03/2013 12:28:00 CH - Số lần đọc: 20911
Kính gửi Quý khách hàng của MISA!

Công ty Cổ phần MISA xin trân trọng thông báo

Để đảm bảo phục vụ các khách hàng một cách tốt nhất qua hệ thống Tổng đài Tư vấn và hỗ trợ khách hàng 1900 8677, kể từ ngày 05/3/2013, Công ty Cổ phần MISA chính thức tăng thời gian phục vụ khách hàng lên 11h/ ngày

Lịch tư vấn và hỗ trợ khách hàng cụ thể như sau:
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 18h30
  • Thứ 7 và Chủ Nhật: Sáng 8h00 đến 12h00 - Chiều 13h30 đến 17h30
Bất kỳ khi nào cần đến sự hỗ trợ của MISA, Quý khách hàng hãy gọi đến tổng đài 1900 8677, MISA cam kết sẽ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất.


TIN CẬY - TIỆN ÍCH - TẬN TÌNH



Chú ý: Nếu tổng đài 1900 8677 bị nghẽn mạng hoặc quá tải Quý khách vui lòng gọi lại cho cán bộ triển khai, hoặc gửi Email vào địa chỉ support@misa.com.vn hoặc gọi lại vào tổng đài 1900 8677 vào những khoảng giờ 7h30-8h; 12h-13h30;17h30-18h30 để được tư vấn.

Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!


Thẻ: Tăng thời gian, tổng đài hỗ trợ, khách hàng, tư vấn, hỗ trợ

Ý kiến khách hàng đối tác

GS. TSKH Đỗ Trung Tá
GS. TSKH Đỗ Trung Tá
Nguyên Bộ trưởng bộ Bưu chính viễn thông, Phái viên của Thủ tướng, Phó Trưởng ban chỉ đạo quốc gia về CNTT&TT, Chủ tịch Hội đồng chính sách KH& CN quốc gia
"MISA hiển nhiên có được thành quả như ngày hôm nay bởi ngay từ đầu các bạn đã làm tốt được việc xác định thị trường mục tiêu – thị trường nội địa. Trong khi có rất nhiều công ty phần mềm khác hướng việc xuất khẩu phần mềm của mình ra nước ngoài mà “bỏ quên” thị trường giàu tiềm năng này thì MISA đã xác định được chiến lược phát triển rất đúng đắn. Chắn chắn rằng, trong lĩnh vực CNTT, MISA sẽ còn vươn cao và xa hơn nữa!"