Sản phẩm Hành chính sự nghiệp 5 lợi ích khi triển khai QLTS.VN

5 lợi ích khi triển khai QLTS.VN

41
Từ thực tế công tác Quản lý tài sản (QLTS) của nhiều khách hàng Hành chính sự nghiệp (HCSN) tại các địa hương trên toàn quốc về công tác tổng hợp báo cáo tài sản của các đơn vị chủ quản, như: vẫn phải làm thủ công, không quản lý được tài sản chi tiết dưới 500 triệu đồng, số liệu báo cáo tài sản không nhất quán,… MISA đã phát triển Phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN trên nền tảng Điện toán đám mây nhằm giải quyết triệt để nghiệp vụ của khách hàng.


Thông tin chi tiết về sản phẩm mời xem tại địa chỉ website: http//www.qlts.vn

QLTS.VN là phần mềm được xây dựng trên nền tảng Công nghệ Điện toán đám mây, giúp đơn vị quản lý dữ liệu tập trung và có thể truy cập sử dụng bất kỳ ở đâu, bất cứ lúc nào, chỉ cần có Internet. Đối với các đơn vị chủ quản khi sử dụng QLTS.VN sẽ tổng hợp thống kê được số liệu tài sản nhà nước của các đơn vị trực thuộc trong ngành hoặc địa phương (từ Quận/ Huyện, Tỉnh/Thành đến phạm vi toàn quốc).

Việc sử dụng phần mềm QLTS.VN sẽ đem lại 05 lợi ích cho đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước:

1. Không cần cài đặt, bảo trì

Sản phẩm QLTS.VN là phần mềm 100% trên nền tảng web, do vậy đơn vị sử dụng sẽ không cần cài đặt, bảo trì, nâng cấp hay đầu tư cơ sở hạ tầng,… Đơn vị có thể sử dụng dịch vụ phần mềm ngay sau khi đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://qlts.vn.

2. Hiệu quả đầu tư cao

Thay vì phải mất thời gian và công sức để cài đặt phần mềm vào máy tính như trước đây thì phần mềm QLTS.VN được MISA cung cấp theo hình thức trả phí dịch vụ hàng năm, đơn vị sử dụng có thể trả tiền một năm hoặc trả trước cho nhiều năm. Với kiểu dịch vụ như thế này sẽ giúp đơn vị tiết kiệm thời gian, chi phí cài đặt, đặc biệt không lo máy tính hỏng và cài lại phần mềm… Khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong chế độ quản lý tài sản của Nhà nước, đơn vị sẽ được tự động cập nhật ngay mà không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.

3. Quản lý tài sản mọi lúc, mọi nơi

QLTS.VN là phần mềm online hoàn toàn do vậy lãnh đạo của đơn vị có thể quản lý tài sản một cách hiệu quả mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính cá nhân hay thiết bị di động (tablet) có kết nối Internet.

4. Trao đổi dữ liệu với các hệ thống khác

Không chỉ nhập liệu nhanh, chính xác số liệu tài sản của đơn vị phần mềm QLTS.VN còn cho phép nhập khẩu danh sách tài sản có sẵn từ Excel vào hệ thống, cho phép xuất khẩu dữ liệu để trao đổi với các hệ thống phần mềm khác.

5. An toàn và bảo mật

MISA đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ an toàn cho dữ liệu của khách hàng. QLTS.VN được thiết kế với chế độ bảo mật chặt chẽ, cấp quyền truy cập đến từng người sử dụng theo từng đơn vị thuộc hệ thống triển khai chương trình. Bên cạnh đó phần mềm còn tự động lưu lịch sử giao dịch trong mỗi phiên làm việc, đảm bảo truy vết các giao dịch trên toàn hệ thống trong việc kiểm soát số liệu của đơn vị.

Chính thức phát hành và đưa ra thị trường từ đầu tháng 9 năm 2012, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN của MISA đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự chào đón của khách hàng khối Hành chính sự nghiệp. Điều đó đã được minh chứng bằng việc phần mềm được triển khai tại Hà Nội và các tỉnh Điện Biên, Sóc Trăng, Tây Ninh, Lâm Đồng, Đăk Nông, Đắk Lắk…với gần 10.000 khách hàng. Đây là tín hiệu tốt, cho thấy tính thực tiễn, khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như sự nhạy bén, sẵn sàng trong công tác phục vụ khách hàng của MISA.

 Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội tin học Tp.HCM

Phần mềm QLTS.VN của MISA là bước đi mang tính đột phá trong công tác quản lý tài sản công. Tôi tin rằng với kinh nghiệm gần 20 năm triển khai phần mềm cho các đơn vị HCSN MISA sẽ tiếp tục thành công trong thời gian tới với phần mềm QLTS.VN.

  Bà Hoàng Thị Phương Thảo – Phó trưởng phòng Tài chính – kế toán, Sở Y tế Hà Nội

Tôi đánh giá cao tính thực tiễn, và khả năng đáp ứng nhu cầu về quản lý tài sản tại các đơn vị của phần mềm QLTS.VN. Tôi cũng tin tưởng việc triển khai đồng bộ phần mềm trên toàn hệ thống của Sở Y tế HN sẽ mang lại hiệu quả cao.