Marketing Cách thức tạo email quảng cáo thành công

Cách thức tạo email quảng cáo thành công

5
Viết một bản tin.
Cần phải xác định được những nội dung hữu ích.
– Làm thế nào để giải quyết những vấn đề chung mà khách hàng của bạn có thể sẽ gặp phải.
– Làm thế nào để khách hàng của bạn có thể tận dụng được những công nghệ phát triển gần đây.
– Những nghiên cứu dựa trên hoàn cảnh cụ thể về việc những công ty khác làm thế nào để cải tiến quá trình hoạt động của họ.
– Tin tức công nghệ và phương hướng.
– Những thông tin trong email quảng cáo nên được viết ra từ những chuyên gia trong công ty của bạn như: các ủy viên, những kỹ sư, các nhà khoa học, các đại lý bán hàng, hay nhân viên hỗ trợ khách hàng, v.v..
Tạo sự chú ý cho người đọc.
Bước đầu tiên là phải làm thế nào để người nhận mở email quảng cáo của công ty.
Ở dòng địa chỉ của người gửi trong email nên là tên thật, và nên có địa chỉ của riêng công ty. Lý tưởng nhất, tên của người gửi nên là một ai đó mà người nhận đã từng nghe nói đến, ví dụ như CEO của công ty, hoặc người phát ngôn của công ty . Điều này sẽ giúp phân biệt email của công ty với hàng trăm email khác mà khách hàng tương lai của công ty nhận được hàng ngày.
Dòng chủ đề cũng là một vấn đề quyết định việc người nhận có đọc email hay không. Hãy chắc chắn rằng nó giải thích một cách chính xác những thông tin hữu ích mà người đọc muốn nhận.
Trong email quảng cáo, công ty cần phải làm sao để khách hàng của mình dễ dàng liên lạc với công ty khi họ đã sẵn sàng mua sản phẩm mình.Ví dụ tạo ra những liên kết để khách hàng đến thẳng sản phẩm tại website , nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Tạo một bản giới thiều thích hợp.
Tạo ra một bài viết chuyên nghiệp và dễ nhìn sẽ làm cho email cuốn hút hơn. Một văn bản HTML với những chức năng của ngôn ngữ sẽ làm tăng khả năng đọc, in văn bản và đồ họa, email quảng cáo cần phải có những cột với độ rộng vừa đủ, có một tiêu đề lớn, một đoạn văn ngắn, v.v…đó là những yếu tố cần thiết để giúp cho lá thư của công ty nổi bật lên trong cái mớ hỗn độn của hàng trăm email khác.

Xây dựng hệ thống lưu hành.
Một trong những cách tổt nhất để tăng tỷ lệ khách hàng tới trang web của công ty đó là những người đăng ký để nhận bản tin. Phát triển một sách điện tử để cung cấp thông tin một cách toàn diện và thiết thực cho những khách hàng có hứng thú với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Cần phải tạo nét đặc biệt của những tài liệu này trên trang chủ website công ty và trong các mặt hàng quảng cáo khác. Khi khách hàng nhấp chuột vào một đường dẫn, nó sẽ đưa họ trực tiếp đến trang đăng ký để nhận bản tin.
Nếu có thể, bạn hãy chào hàng hoặc bằng cách khuyến khích những sản phẩm không đắt hoặc một cơ hội trúng thưởng với một giải thưởng lớn như là một sự khích lệ với người đăng ký.

Theo hocinternetmarketing