Đào tạo - Tập huấn Hơn 90 doanh nghiệp tham dự hội thảo do MISA Hà Nội...

Hơn 90 doanh nghiệp tham dự hội thảo do MISA Hà Nội phối hợp với Cục thuế Nam Định tổ chức

5
Ngày 29/5/2010, tại Nam Định, MISA Hà Nội đã phối hợp với Cục Thuế Nam Định tổ chức “Hội thảo giải đáp thắc mắc thuế và giới thiệu tính năng phần mềm MISA SME.NET 2010”.

Đến tham dự hội thảo có ông Nguyễn Văn Phụng – Phó vụ trưởng Vụ chính sách thuế – Bộ Tài chính, ông Phạm Nghĩa Trung – Cục trưởng Cục thuế Nam Định, ông Đỗ Tuấn Hiệp – Phó chi Cục thuế Nam Định, ông Vũ Mạnh Hưng – Phó trưởng phòng Ban Tuyên truyền Cục thuế Nam Định cùng hơn 90 doanh nghiệp với gần 150 giám đốc, kế toán tham gia. Về phía MISA có bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, ông Nguyễn Huy Bình – Quản lý bán hàng khu vực 1 cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Hơn 90 doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo

Tại hội thảo, ông Nguyễn Văn Phụng – Phó vụ trưởng Vụ chính sách thuế – Bộ Tài chính đã giải đáp mọi vướng mắc về thuế 2010 và những điểm khác giữa thuế năm 2009 và năm 2010.

Ông Nguyễn Phi Dũng – Giám đốc Công ty Điện tử Phi Dũng cho biết: “Là một trong những doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm của MISA tôi nhận thấy phần mềm rất dễ sử dụng, giao diện thân thiện, đặc biệt là giúp tiết kiệm thời gian và chi phí”.

Bà Đinh Thị Thúy chia sẻ: “Thay mặt BLĐ Công ty Cổ phần MISA, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cục thuế Nam Định cùng các doanh nghiệp đến tham dự. Qua đây, MISA mong muốn sẽ có sự hợp tác bền chặt hơn nữa với Cục thuế Nam Định và các sản phẩm của MISA sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.”

Hội thảo đã thành công tốt đẹp. Các doanh nghiệp đánh giá rất cao hiệu quả của hội thảo, phấn khởi vì được nghe trực tiếp chuyên gia viết chính sách thuế của Bộ tài chính giải đáp vướng mắc một cách tận tình, đồng thời được tiếp cận với nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm MISA SME.NET 2010. Chị Đào Thị Mai Uyên – Kế toán của 30 đơn vị doanh nghiệp nói: “Tôi chưa bao giờ dự một hội thảo nào mà tất cả các đại biểu đến dự lại ngồi nghe đến phút cuối cùng, như hội thảo do MISA tổ chức lần này”.