Đào tạo - Tập huấn MISA Hà Nội tổ chức khóa đào tạo kế toán máy và...

MISA Hà Nội tổ chức khóa đào tạo kế toán máy và thực hành phần mềm kế toán MISA

5
Ngày 17/6/2010, tại Khách sạn La Thành, MISA Hà Nội đã tổ chức khóa học “Hỗ trợ đào tạo kế toán và Thực hành phần mềm kế toán MISA”.

Ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA HN (hàng đầu, thứ tư từ trái sang)
chụp ảnh lưu niệm với các giảng viên tham gia khóa đào tạo

Tới tham dự khóa đào tạo có ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA Hà Nội cùng hơn 30 giảng viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp các tỉnh/thành khu vực phía Bắc.

Khóa học nhằm mục đích hỗ trợ đào tạo kế toán và thực hành phần mềm kế toán MISA cho các cán bộ, giảng viên các đơn vị trường học. Kiến thức thu nhận được trong khóa học sẽ phục vụ hữu ích cho công tác đào tạo kế toán của các giảng viên. Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, ông Phạm Văn An nói: “MISA quyết định đưa bộ môn kế toán máy vào chương trình đào tạo tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp với mong muốn có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho các bạn sinh viên, cung cấp các kiến thức và kỹ năng thực tế sử dụng phần mềm kế toán để các bạn sinh viên có thể tự tin và tìm được công việc ưng ý khi ra trường”.

Các giảng viên tham gia khóa đào tạo được các CBNV MISA Hà Nội hướng dẫn tận tình các thao tác, kỹ năng thực hành phần mềm kế toán MISA. Sau đó, những kiến thức này sẽ được các giảng viên tiếp tục truyền đạt cho sinh viên của mình. Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ là trường đã triển khai nhiều phần mềm kế toán. Tuy nhiên, anh Trần Ngọc Khanh – giảng viên khoa Kế toán đã đánh giá rất cao phần mềm của MISA và cam kết sẽ triển khai giảng dạy tại trường trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Phương Dung – giảng viên khoa Kinh Tế Trường ĐH Sư phạm Kĩ thuật Nam Định chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được tiếp xúc với một phần mềm kế toán với nhiều tính năng ưu việt của MISA. Điều làm tôi hài lòng nhất là phần mềm rất dễ sử dụng, giao diện đẹp và đặc biệt là tiết kiệm thời gian. Tôi hi vọng sau khóa học, nhà trường sẽ triển khai phần mềm trở thành một bộ môn chính thức của khoa Kinh tế”.

Khóa đào tạo đã thành công tốt đẹp, mở ra mối quan hệ bền chặt giữa MISA với các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp các tỉnh/thành khu vực phía Bắc. Các giảng viên đã bước đầu sử dụng thành thạo phần mềm MISA. Đồng thời, MISA cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ khi các giảng viên trong quá trình triển khai phần mềm vào giảng dạy.