Đào tạo - Tập huấn Hơn 200 đơn vị tham gia khóa tập huấn phần mềm MISA...

Hơn 200 đơn vị tham gia khóa tập huấn phần mềm MISA tại Yên Bái

2
Trong 3 ngày, từ 03-07/6/2010, tại Yên Bái, MISA Hà Nội đã phối hợp với Sở Tài chính Yên Bái tổ chức khóa tập huấn phần mềm MISA Mimosa.NET 2009 và MISA Bamboo.NET 2008.

CBNV MISA HN chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị tham gia tập huấn

Đến tham dự khóa tập huấn có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó chánh Văn phòng Sở Tài chính Yên Bái và gần 300 cán bộ làm công tác tài chính – kế toán cấp huyện, xã và khối trường. Về phía MISA có ông Lê Hồng Quang – Phó giám đốc MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó chánh Văn phòng Sở Tài chính Yên Bái đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức khóa tập huấn này. Ông cho biết, hiện nay, với sự bùng nổ của CNTT thì việc ứng dụng CNTT về tận các cấp cơ sở là một điều cần thiết. Ông cũng bày tỏ mong muốn: “Tôi mong rằng sau khóa tập huấn này, việc ứng dụng CNTT vào công tác quản lý tài chính kế toán sẽ đồng nhất trong toàn tỉnh”.

Với số lượng gần 300 cán bộ kế toán đến từ 229 đơn vị, khóa tập huấn đã chia thành 5 lớp tại 4 địa điểm khác nhau. Sau 3 ngày làm việc, toàn bộ học viên đều tiếp cận tốt và sử dụng thành thạo phần mềm MISA, thấy được những lợi ích khi sử dụng các phần mềm này như tiết kiệm thời gian, công sức mà đạt hiệu quả cao.

Khóa tập huấn đã thành công tốt đẹp. Các đơn vị tham gia đều bày tỏ sự hài lòng với các giải pháp công nghệ ưu việt của MISA. Kết thúc khóa tập huấn, ông Lê Hồng Quang – Phó giám đốc MISA Hà Nội đã cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các đơn vị cơ sở trong quá trình triển khai phần mềm.