Đào tạo - Tập huấn MISA Hà Nội tổ chức hội thảo Tư vấn miễn phí thuế...

MISA Hà Nội tổ chức hội thảo Tư vấn miễn phí thuế cho các doanh nghiệp

2
Sáng 26/6/2010, tại Khách sạn La Thành, MISA Hà Nội đã tổ chức khóa hội thảo Tư vấn miễn phí thuế cho các doanh nghiệp.

Ông Vũ Xuân Tiền – Ủy viên BCH Hội luật gia Hà Nội đang tư vấn về thuế
cho các doanh nghiệp

Tham gia hội thảo có ông Vũ Xuân Tiền – Ủy viên BCH Hội luật gia Hà Nội, Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn VFAM Việt Nam cùng hơn 40 kế toán đến từ 20 doanh nghiệp. Về phía MISA có ông Phạm Văn An – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp – MISA Hà Nội và các CBNV MISA Hà Nội cùng tham gia hội thảo.

Hội thảo tư vấn miễn phí thuế cho các doanh nghiệp là một trong những hoạt động thường xuyên của MISA nhằm chia sẻ những vướng mắc về thuế trong công tác quản lý tài chính tại các doanh nghiệp. Phát biểu tại hội thảo, ông Phạm Văn An – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp – MISA Hà Nội nói: “Trong 6 năm liền, MISA đều được bình chọn là phần mềm được ưa chuộng nhất. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, MISA còn mong muốn cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin bổ ích về luật thuế doanh nghiệp để các doanh nghiệp có thể tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong công tác thuế của mình”.

Ông Vũ Xuân Tiền – Ủy viên BCH Hội luật gia Hà Nội đã giải đáp rất tỉ mỉ và cặn kẽ tất cả những vướng mắc về thuế các doanh nghiệp đang gặp phải. Với kinh nghiệm của người hơn 20 năm làm kế toán, ông cũng đã chia sẻ với các kế toán viên đến từ các doanh nghiệp những kinh nghiệm của mình. Theo ông, đức tính quan trọng nhất của người kế toán chính là sự trung thực.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp, các cán bộ kế toán đã lĩnh hội được nhiều kiến thức và rất hài lòng khi được giải đáp được những băn khoăn và vướng mắc về thuế trong công tác quản lý tài chính của doanh nghiệp mình. Đồng thời, hội thảo cũng mở ra một hướng hợp tác mới, bền chặt giữa MISA và các doanh nghiệp.