Văn hóa - Thể thao MISA ghi điểm ngay tại lễ khai mạc giải bóng đá HYBA-SUNHOUSE...

MISA ghi điểm ngay tại lễ khai mạc giải bóng đá HYBA-SUNHOUSE CUP 2013

8
Chiều 8/9/2013, tại sân thể thao Bộ Công An (Hà Nội), đội tuyển MISA đã tham dự lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội lần III năm 2013 – SUNHOUSE CUP do Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức. Giải đấu với quy tụ các vận động viên là nhà quản lý, cán bộ, công nhân viên của 16 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.


Tuyển MISA tham dự SUNHOUSE CUP 2013

Tinh thần thi đấu ngùn ngụt cùng đội cổ vũ nóng bỏng và cuồng nhiệt đã giúp MISA ghi lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả những ai tham dự lễ khai mạc và lượt trận ra quân của giải.


Tham dự lễ khai mạc còn có ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ (thứ 4 từ phải qua), bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ Thường trực (thứ 5 từ phải qua) cùng các CBNV của MISA đến cổ vũ cho đội nhà.

Đội cheergirl đầy nóng bỏng, quyến rũ đã giúp MISA ghi điểm ấn tượng ngay từ lễ khai mạc


Đội hình ra sân chính của MISA trong trận ra quân gặp GOLDSUN FC


Hai đội vui vẻ bắt tay giao hữu trước khi vào trận đấu

Đúng 16h tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội tuyển cùng bước vào trận đấu với tâm thế được chuẩn bị tốt nhất. Trong những phút đầu, GOLDSUN FC đã tràn lên phần sân của MISA với kỹ chiến thuật tốt di chuyển linh hoạt, bằng những đường ban bật đập nhả chính xác GOLDSUN FC đã chơi áp đảo và tạo ra một thế trận tấn công toàn diện kèm theo đó là rất nhiều cơ hội ghi bàn.

Đối thủ chơi lấn lướt ở những phút đầu trận đấu


Trước một đội bóng mạnh, MISA chủ động chơi chắc bên phần sân mình đợi chờ cơ hội phản công.


Đội cổ vũ của MISA chiếm phần lớn các cổ động viên có bên lề sân cỏ

Cùng lúc đó ở ngoài sân, lực lượng cổ động viên thi nhau hò hét “MISA cố lên, MISA quyết thắng, các chàng trai – we love you!!!” là nguồn sức mạnh vô hình khiến cho đôi chân các cầu thủ bớt phần mệt mỏi. Chơi ngang ngửa, hiệp một kết thúc, hai đội ra sân với tỷ số hòa 0 – 0.

MISA chủ động giành bóng nhiều hơn ở hiệp 2


Hiệp 2 bắt đầu vẫn với thế trận như hiệp một. Đội bạn chủ động chơi chậm hơn để tìm kiếm cơ hội. Những đôi chân đã thấm mệt, những giọt mồ hôi ướt đẫm, trời đã đổ mưa nhưng trên mặt các cầu thủ MISA vẫn lộ rõ hai từ “Quyết tâm” vì màu cờ sắc áo.

Giữa hiệp 2, GOLDSUN FC đã có bàn thắng

Vào những phút cuối cùng của hiệp 2 trong một tình huống phối hợp nhanh, đối thủ đã có bàn thắng mở tỉ số và chủ trương cầm chắc bóng. MISA chủ động đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Một pha nguy hiểm do MISA tạo ra ở phía khung thành đối phương

Trận đấu kết thúc mới thắng lợi cho GOLDSUN FC. Một chút tiếc nuối cho MISA, chỉ cần may mắn hơn chút nữa thì chúng ta đã có thể có một trận hòa.

Không mang về chiến thắng trong trận ra quân nhưng tinh thần của toàn đội đều rất tốt. Họ đã có 1 trận mở màn thật sự đúng nghĩa: đá ngang ngửa – hết mình và đặc biệt đã được tiếp thêm nguồn lực mạnh mẽ từ Ban lãnh đạo, từ đội cổ vũ cuồng nhiệt.


Đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng với các cổ động viên MISA

Trận tiếp theo cũng ngay trên sân Bộ Công An, tuyển MISA sẽ tiếp BIO FC vào 17h15, chủ nhật 15/9/2013.