Văn hóa - Thể thao Văn hóa MISA – bản sắc riêng biệt không thể trộn lẫn

Văn hóa MISA – bản sắc riêng biệt không thể trộn lẫn

187
MISA đã xây dựng một văn hóa đặc trưng, độc đáo, riêng biệt và mọi thành viên khi gia nhập đều trở thành một yếu tố quan trọng của văn hóa ấy. Văn hóa MISA khiến cho bất cứ thành viên nào mới gia nhập MISA đều cảm nhận được rằng họ bắt đầu tham gia vào một “nền” văn hóa cộng đồng có bản sắc riêng.

Tìm hiểu chi tiết hơn về:

Các hoạt động văn hóa – thể thao

Bản tin Tre Làng 

Các sự kiện văn hóa – thể thao ấn tượng của MISA

1. Giải thưởng Gấu vàng hàng năm

Giải thưởng danh giá nhất hàng năm của công ty, tôn vinh những cá nhân xuất sắc từ cấp nhân viên đến cấp giám đốc với các giải thưởng tương ứng như Chiến binh vàng, Mũi tên vàng… cao nhất là Ấn kiếm vàng.



Gấu vàng là sự kiện văn hóa lớn nhất MISA được tổ chức thường niên
để vinh danh các cá nhân xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của công ty


2. Xuất bản tạp chí Tre Làng định kỳ

Tre làng MISA không chỉ dừng lại là ở việc cung cấp các thông tin hoạt động của MISA đến với các thành viên và khách hàng mà còn là nơi thể hiện rõ nét nhất những đặc trưng văn hóa MISA


Tạp chí Tre làng là ấn phẩm nội bộ được xuất bản định kỳ hàng tháng phản ánh tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, văn hóa của MISA


3. Các CLB Văn hóa – Thể thao

Tổ chức hoạt động thường xuyên các CLB văn hóa thể thao: Cầu lông, bóng đá, nhảy hiện đại, khiêu vũ, Phụ nữ, tiếng Anh, văn nghệ….


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (Ở giữa) cùng tham gia nhảy MISA Style


CLB Cầu Lông


Giải bóng đá Nam MISA khu vực phía Bắc


Bóng đá nữ MISA Tp.HCM


4. Hoạt động tình nguyện – từ thiện

Bên cạnh các hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, định kỳ MISA cũng tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.


Hoạt động từ thiện tại các trung tâm bảo trợ, trung tâm tình thương

Tìm hiểu chi tiết hơn về:

Các hoạt động văn hóa – thể thao

Bản tin Tre Làng 

Các sự kiện văn hóa – thể thao ấn tượng của MISA

Sau 20 năm hình thành và phát triển, với bề dày thành tích và bản sắc văn hóa riêng biệt không thể trộn lẫn, MISA đã có cho mình hàng loạt các ca khúc do các nhạc sĩ danh tiếng viết tặng. Chưa dừng ở đây, BLĐ cũng như toàn thể CBNV trong công ty mong muốn có thêm những sáng tác hay – ý nghĩa giúp khơi dậy tinh thần của người MISA và thể hiện được những giá trị cốt lõi của công ty để làm nền tảng vững chắc cho những bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đây cũng chính là lý do mà cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA được chính thức phát động rộng rãi trên toàn quốc.