Văn hóa - Thể thao Con người MISA – giá trị cốt lõi của MISA trong mọi...

Con người MISA – giá trị cốt lõi của MISA trong mọi chiến lược phát triển

130
Đoàn kết, tương trợ vì sự phát triển bền vững, MISA tự hào xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ về tuổi đời nhưng có trình độ cao, vững về chuyên môn, nghiệp vụ. Mỗi thành viên tận tụy gắn bó với MISA bởi ở đây chúng tôi có một môi trường thỏa sức sáng tạo và các cơ hội phát triển tài năng luôn rộng mở.

Xem thêm các hình ảnh về hoạt động văn hóa thể thao của người MISA tại đây


MISA tự hào về nguồn nhân lực trẻ về tuổi đời, năng động, sáng tạo

Tính đến hết năm 2012, MISA có ~87% lao động trong độ tuổi dưới 30. Con số này đồng thời phản ánh về độ trẻ trung, năng động của nguồn nhân lực MISA.

Với thế mạnh này, các hoạt động về nghiên cứu phát triển sản phẩm, kinh doanh hay văn hóa văn nghệ thể thao của MISA luôn được CBNV hưởng ứng nhiệt tình và tham gia với tinh thần năng động – sáng tạo nhất.


Các hoạt động tại chuyến nghỉ mát mùa hè hàng năm của người MISA


Đồng thời với cơ cấu độ tuổi lao động trẻ, người MISA cũng được tuyển chọn kỹ càng với trình độ chuyên môn cao với gần 77% nhân lực có trình độ thạc sĩ và cử nhân. Điều này đảm bảo một nền tảng nghiệp vụ chuyên môn vững, nhanh nhạy tiếp cận với các xu hướng công nghệ, kinh tế, xã hội mới trên thế giới.

Đội ngũ MISA được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm

Xác định con người là nhân tố cốt lõi trong sự phát triển của doanh nghiệp, công ty tập trung đầu tư vào việc xây dựng Hồ sơ năng lực cho từng vị trí công việc trên cơ sở 3 yếu tố: Kiến thức, kỹ năng, thái độ.

Với những kiến thức, kỹ năng còn thiếu, công ty sẽ lên kế hoạch đào tạo nhằm mục đích nâng cao trình độ cho toàn thể CBNV trong công ty. Ngoài ra, các CLB đào tạo cho các cấp quản lý lãnh đạo (CLB Hổ tướng), CLB dành cho các nhân viên trong công ty (CLB Hùng Binh, CLB Easy) cũng được hoạt động thường xuyên.


Blogger Nguyễn Ngọc Long đào tạo về truyền thông cho đội ngũ MISA

Định kỳ, công ty cũng mời các chuyên gia bên ngoài về để đào tạo cho toàn thể CBNV như các buổi đào tạo về 6-Sigma – Phương pháp quản lý tiên tiến trên toàn thế giới hay Phương pháp Bảng điểm cân bằng BSC, gần đây nhất là những chia sẻ về Nghệ thuật câu cá và kinh doanh của Tiến sỹ CNTT Nguyễn Tuấn Hoa.


Diễn giả Lý Trường Chiến – Chủ tịch HĐQT Trí Tri Group chia sẻ với CBNV MISA
về nghệ thuật Kinh doanh

Qua những buổi đào tạo, chia sẻ, trình độ chuyên môn của CBNV được nâng lên đáng kể. Quan trọng hơn, đó chính là nơi để mọi người cùng thảo luận chia sẻ kinh nghiệm, từ đó càng tăng thêm tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Người MISA yêu văn hóa văn nghệ

Những hoạt động văn hóa thể thao được tổ chức thường xuyên, song song với các CLB sinh hoạt định kỳ càng rèn luyện thêm sự dẻo dao, năng động cho người MISA.


Âm nhạc giúp chúng tôi gắn kết hơn và cảm nhận nồng nàn hơn tình đoàn kết giữa những người đồng nghiệp cùng chung một mái nhà MISA

Đó là cuộc thi Thần tượng âm nhạc MISA Idol, chương trình tìm kiếm tài năng MISA’s Got Talent được tổ chức thường niên hàng năm và trở thành sân chơi văn hóa văn nghệ không thể thiếu của người MISA. Thí sinh của các cuộc thi này không chỉ là CBNV mà chính Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Phó Tổng giám đốc và ban Giám đốc các văn phòng, trung tâm cũng luôn là những người tiên phong, sôi nổi nhiệt tình tham gia!


Từ trái qua: Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng, Phó TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy cùng lãnh đạo VP Hà Nội trong một tiết mục mở màn
cho cuộc thi MISA Idol 2012

Đó là các giải thi đấu: bóng đá nam, bóng đá nữ, giải cầu lông mở rộng quy tụ rất đông CBNV trong công ty tham gia và đa phần trong số đó là những người lần đầu tiên chạm vào trái bóng, lần đầu tiên cầm đến chiếc vợt, thậm chí sát giờ ra sân mà còn chưa hiểu luật. Nhưng những giải đấu như vậy vẫn luôn mang lại niềm vui, tiếng cười, sự sảng khoái cho mỗi người MISA bởi điều chúng tôi mong chờ không phải là những màn phô diễn kỹ thuật hay sự chuyên nghiệp, mà chúng tôi mong đợi được thể hiện bản thân, được hòa mình vào phong trào tập thể, được thăng hoa cảm xúc trong những chiến thắng ấy!


Đội tuyển Trung tâm Phát triển phần mềm nhận cúp vô địch giải bóng đá MISA 2013


đội tuyển MISA ra quân tại giải bóng đá HCA Futsal Cup 2013


MISA’s perfect couple đầy sáng tạo và vui nhộn



Các tiết mục múa của MISA dự thi MISA’s Got Talent 2013


Người MISA trong chuyến từ thiện tại Tp.HCM năm 2013

Đó là các CLB: tiếng Anh, khiêu vũ, nhảy hiện đại, bóng đá, cầu lông, tennis… được sinh hoạt định kỳ với sự hào hứng tham gia của đông đảo các thành viên trong công ty

Ngoài ra là các buổi dã ngoại, nghỉ mát, hoạt động tập thể vui nhộn, tràn đầy sức sống của tập thể người MISA từ Bắc chí Nam.


Tập thể Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp (MISA Hà Nội) trong chuyến nghỉ mát hè 2013


Radio thứ 7 – chương trình trẻ trung, yêu thích của người MISA


Các tiết mục văn nghệ trẻ trung – sáng tạo của người MISA trong sự kiện của công ty


Ban lãnh đạo vui vùng các cháu nhỏ đáng yêu của MISA nhân ngày tết thiếu nhi 1/6

Chi tiết về các sự kiện văn hóa thể thao của MISA xem tại đây

Ấn tượng về MISA thân thiện, cởi mở, nhiệt tình và dễ đi vào thi – ca

Từ Ban lãnh đạo tới CBNV MISA luôn trẻ trung, vui tươi trong từng sự kiện

Cùng với sứ mệnh mang phần mềm MISA đến phổ biến trên khắp dải đất chữ S, bao gồm cả những vùng đất xa xôi, hẻo lánh, bước chân người MISA đã in dấu trên khắp mọi nẻo đường. Đi tới đâu người MISA cũng để lại đó ấn tượng tốt đẹp về một đội ngũ thân thiện, cởi mở, nhiệt tình. 

Có thể nói, cảm hứng về con người MISA luôn là một nguồn cảm hứng dồi dào để các nhà thơ, nhà văn, các nhạc sĩ sáng tác ra nhiều tác phẩm hay và ý nghĩa dành tặng MISA. Về âm nhạc có thể kể đến các tác phẩm như: Nụ cười MISA (nhạc sĩ Đức Tân), Chúng tôi là MISA (nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường), Cô nàng MISA (nhạc sĩ Trọng Lập)…