Văn hóa - Thể thao MISA đoạt giải nhất tại hội diễn văn nghệ đầu năm HCA

MISA đoạt giải nhất tại hội diễn văn nghệ đầu năm HCA

3
Tối ngày 27/02/2014, đại diện Công ty Cổ phần MISA tại Tp.HCM đã tham dự Hội diễn văn nghệ cộng đồng CNTT-TT lần thứ 4 do Hội Tin học Tp.Hồ chí Minh (HCA) tổ chức và đã xuất sắc dành giải cao nhất của chương trình.

Ông Chu Tiễn Dũng – Chủ tịch Hội tin học Tp.HCM phát biểu khai mạc Hội diễn văn nghệ

Hội diễn văn nghệ CNTT-TT lần thứ 4 là chương trình văn nghệ sôi động do Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào dịp đầu năm mới nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị thuộc
cộng đồng công nghệ thông tin đang hoạt động trên địa bàn thành phố cơ hội được gặp gỡ và giao lưu văn hóa.


Anh Võ Văn Nhi (ở giữa) đại diện MISA nhận giải thưởng cao nhất do BTC trao tặng

Chương trình có sự tham gia của rất nhiều tiết mục văn nghệ đến từ các đơn vị, doanh nghiệp CNTT-TT, trong đó các tiết mục biểu diễn của CBNV MISA đã được Ban giám khảo đánh giá cao.Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung cho rằng tiết mục của MISA rất sáng tạo nhưng món pha chế này rất kì lạ, lại có giám khảo phản hồi rằng “Tiết mục của MISA không chỉ rất sáng tạo mà còn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, dẫn dắt họ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác mà không nhàm chán và không đoán biết trước được điều gì sẽ diễn ra”.

Một số hình ảnh các tiết mục biểu diễn của MISA tại Hội diễn:


Đội văn nghệ MISA chụp hình cùng ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội tin học Tp.HCM

Hội diễn văn nghệ đã thành công tốt đẹp. Với sự cố gắng diễn xuất hết mình và sự cổ động nhiệt tình từ khán giả MISA, giải thưởng như là một món quà dành cho những chàng trai/ cô gái có mặt tại đêm diễn. Chúc cho phòng trào văn hóa – văn nghệ MISA tiếp tục được phát huy và ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt là trong năm nay – năm kỷ niệm MISA tròn 20 năm tuổi này!