Văn hóa - Thể thao MISA phát động “Sáng tác ca khúc” tại trường Nhạc họa Trung...

MISA phát động “Sáng tác ca khúc” tại trường Nhạc họa Trung ương

12
Chiều 27/2/2014, tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (tiền thân là trường Nhạc họa Trung ương đã ăn sâu vào ký ức của nhiều người đã từng được học về nghệ thuật), Công ty Cổ phần MISA đã cùng tham gia chương trình Chào Xuân bằng phần trò chơi vô cùng sôi động, ấn tượng và trao quà tặng cho các sinh viên nghèo vượt khó.


Toàn cảnh chương trình

Anh Phạm Văn Nghĩa – Cán bộ phòng QHCĐ kiêm đại diện BTC cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA (áo vest trắng) cùng đại diện khác của MISA đã tham dự chương trình


Chương trình Chào Xuân được mở màn bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc – được kết tinh từ chiếc nôi đào tạo về nghệ thuật âm nhạc, hội họa.

Tiếp xúc với MISA, các thầy cô và các bạn sinh viên trong trường vừa có phần hồ hởi vì đã được biết qua các băng rôn, khẩu hiệu của cuộc thi Sáng tác ca khúc, nhưng cũng không kém phần tò mò vì chưa biết một MISA nổi danh trên thị trường thì con người và văn hóa như thế nào.

MC Thùy Nhung qua phần dẫn dắt khéo léo và thú vị, đã giới thiệu tới các đại biểu tham dự về một MISA 20 năm tuổi với biết bao thành công, là một doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT.

Cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA một lần nữa được tái hiện trên sân khấu, những điểm hấp dẫn về cuộc thi như: cách thức gửi tác phẩm dự thi đơn giản, giải thưởng lớn và hấp dẫn, văn hóa – con người MISA thật đậm đà bản sắc và sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho âm nhạc… cũng được chia sẻ tới các thầy cô và các bạn sinh viên nhà trường.

Để gây được ấn tượng trực quan hơn về con người MISA sôi nổi, trẻ trung, hài hước, một trò chơi nho nhỏ được tổ chức với sự tham gia của các đại biểu.


Các bạn sinh viên rất hào hứng với trò chơi “Khiêu vũ mạo hiểm” do MISA tổ chức

Kết quả cuối cùng phụ thuộc vào số phiếu bình chọn của khán giả


Anh Phạm Văn Nghĩa trao quà cho các thành viên tham gia trò chơi của MISA

Trong chương trình, anh Phạm Văn Nghĩa với vai trò đại diện cho BTC cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA đã đại diện công ty trao tặng 03 suất quà cho 03 sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn

Anh Phạm Văn Nghĩa đại diện MISA trao cho 03 sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn

Khép lại chương trình, các thầy cô và các bạn sinh viên đã có 1 khoảng thời gian ngắn nhưng vô cùng vui vẻ và thú vị, các đại diện của MISA cũng thêm ấm áp bởi đã mang cuộc thi đến gần hơn với trường ĐH SPNT TW, mang ấn tượng và cảm hứng về MISA tới những nghệ sĩ tương lai. Hy vọng sau chương trình này, cuộc thi sẽ nhận được thêm nhiều tác phẩm hay từ các thầy cô và sinh viên nhà trường.

Mọi thông tin về cuộc thi “Sáng tác ca khúc về MISA” mời xem TẠI ĐÂY!