Chính sách bảo hành/nâng cấp/đổi sản phẩm

Ngày tạo: 18/06/2013 9:08:00 SA - Số lần đọc: 2263
Với 20 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh phần mềm cho hơn 100.000 khách hàng thuộc các khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và các cá nhân Công ty Cổ phần MISA không chỉ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm phần mềm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Bảo hành, bảo trì như thế nào?


Là phần mềm online nên khách hàng không cần phải lo lắng về công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm. Ngay khi có tính năng mới, hoặc cập nhật chế độ chính sách mới của nhà nước, phần mềm sẽ thông báo cho người dùng đồng thời tự động cập nhật mà không ảnh hưởng gì tới tác nghiệp của người dùng.

Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

MISA có trăm nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax, forum. Đặc biệt, qua hệ thống tổng đài 19008677, Trung tâm tư vấn của MISA không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

 
 
 
 
  Hỗ trợ qua
điện thoại

  Forum
Cộng đồng MISA
  Thông tin liên hệ
các văn phòng

 

2. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền?

MISA không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được giấy phép hoặc quyền sử dụng phần mềm.

Với khẩu hiệu "Tin cậy – Tiện ích – Tận tình", MISA cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Tiến sĩ Bùi Mạnh Hải
Tiến sĩ Bùi Mạnh Hải
Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam
“Tôi đánh giá cao thương hiệu và sản phẩm phần mềm của MISA, rất thuận tiện cho người dùng đặc biệt là các doanh nghiệp, tổ chức. Phần mềm MISA luôn luôn được cập nhật để phù hợp với tình hình và đáp ứng kịp thời, đặc biệt là trong điều kiện VN có nhiều thay đổi về cơ chế quản lý”

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30