Chính sách bảo hành/nâng cấp/đổi sản phẩm

Ngày tạo: 18/06/2013 9:08:00 SA - Số lần đọc: 3287
Với 20 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh phần mềm cho hơn 100.000 khách hàng thuộc các khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và các cá nhân Công ty Cổ phần MISA không chỉ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm phần mềm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Bảo hành, bảo trì như thế nào?


Là phần mềm online nên khách hàng không cần phải lo lắng về công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm. Ngay khi có tính năng mới, hoặc cập nhật chế độ chính sách mới của nhà nước, phần mềm sẽ thông báo cho người dùng đồng thời tự động cập nhật mà không ảnh hưởng gì tới tác nghiệp của người dùng.

Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

MISA có trăm nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax, forum. Đặc biệt, qua hệ thống tổng đài 19008677, Trung tâm tư vấn của MISA không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

 
 
 
 
  Hỗ trợ qua
điện thoại

  Forum
Cộng đồng MISA
  Thông tin liên hệ
các văn phòng

 

2. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền?

MISA không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được giấy phép hoặc quyền sử dụng phần mềm.

Với khẩu hiệu "Tin cậy – Tiện ích – Tận tình", MISA cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Trần Quang Huy
Ông Trần Quang Huy
Giám đốc nhân sự Tập đoàn Austdoor
"MISA HRM.NET là một phần mềm rất ưu việt, sử dụng online, hệ thống phân quyền rất tốt. Các phân hệ đầy đủ chức năng của hệ thống nhân sự hiện đại, từ quản trị, đào tạo, tiền lương, lộ trình thăng tiến của nhân viên. Tôi rất hài lòng về phần mềm này."
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30