Văn hóa - Thể thao Tuyển MISA bừng bừng khí thế trước giải bóng đá HASMEA 2014

Tuyển MISA bừng bừng khí thế trước giải bóng đá HASMEA 2014

11
Từ ngày 10/5 tới, đội tuyển MISA sẽ tranh tài tại giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ VI – Cúp HASMEA năm 2014. Giải đấu hấp dẫn không chỉ bởi sự góp mặt của danh hài Chí Trung trong vai trò BTC mà còn bởi sự xuất hiện của nhiều đội bóng danh tiếng: SHB, May 10, Trung Thành, Công an Hà Nội…
Giải HASMEA gồm 16 đội bóng tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội và các đội khách mời đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các Tổ chức văn hóa nghệ thuật, cơ quan báo chí trên địa bàn Thủ đô.

Thể thức thi đấu: 7 cầu thủ, 16 đội chia làm 4 bảng thi đấu. 4 đội nhất, nhì bảng sẽ thi đấu các trận tứ kết, bán kết, chung kết giành Cup vô địch HASMEA 2014.

Anh Phạm Văn Nghĩa – trưởng đoàn MISA (thứ hai từ phải sang) tham dự buổi họp báo, bốc thăm chia bảng

Toàn cảnh buổi ra quân đầy khí thế của MISA FC

Chiều 6/5/2014, tại trụ sở công ty, đội tuyển bóng đá MISA đã có buổi ra quân đầy khí thế. Tham dự giải lần này với đội hình 14 cầu thủ xuất sắc nhất ở từng vị trí đá, được tuyển chọn kỹ càng từ các đội bóng của các VP/TT khu vực phía Bắc.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đặc biệt nhấn mạnh tới các cầu thủ về lối chơi fair play và tuân thủ kỷ luật của đội

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng – đại diện BLĐ công ty cũng tham dự và cho ý kiến chỉ đạo. TGĐ mong muốn tuyển MISA giữ được ấn tượng về văn hóa và phong cách đậm nét như đã từng thể hiện thành công tại giải HYBA năm 2013.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng cùng các cầu thủ: quyết thắng! quyết thắng! quyết thắng!

Kết quả bốc thăm chia bảng:
                              MISA nằm ở bảng C gồm 4 đội:

MISA FC

  • Công ty TNHH Trung Thành
  • CLB CEO trẻ Hà Nội
  • Tập đoàn Quốc tế Việt Nam

Lễ khai mạc giải đấu chính thức bắt đầu. Ngay sau đó là lượt trận vòng bảng đầu tiên MISA sẽ gặp đội Trung Thành.  Chúc đội tuyển MISA sẽ có một mùa giải thành công!