Tin tức lưu trữ Văn phòng MISA Thành phố Hồ Chí Minh sôi nổi cuộc thi...

Văn phòng MISA Thành phố Hồ Chí Minh sôi nổi cuộc thi cắm hoa nghệ thuật

34

        Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm 1 năm ngày thành lập CLB Phụ nữ VP MISA Tp. Hồ Chí Minh, sáng ngày 19/8/06 CLB Phụ nữ VP MISA Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật với tên gọi “Hội tụ MISA”. Ban giám khảo cuộc thi gồm 5 người do ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty MISA làm Trưởng Ban giám khảo cùng các lãnh đạo của VP MISA Tp. Hồ Chí Minh


Các thành viên trong CLB Phụ nữ VP MISA TP.HCM

         Cuộc thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 13 thí sinh là thành viên của CLB. Với sự sáng tạo và khéo léo của mỗi thí sinh đã cho ra đời 13 tác phẩm với những cái tên rất ấn tượng như: Vươn lên, Bàn tay mẹ, Giao hòa, Đoàn kết, Tình bạn MISA, Bừng sáng, Bậc thang, Vươn tỏa Thương hiệu MISA, Thuyền MISA vượt sóng, Vững bước đi lên, Niềm tin chiến thắng,… Mỗi tác phẩm mang 1 ý nghĩa sâu sắc riêng khiến cho Ban giám khảo rất khó khăn trong việc đánh giá và chấm điểm cho mỗi tác phẩm.


Giải nhất “Vững bước đi lên” của Đỗ Thị Dinh

         Kết quả chung cuộc các thí sinh chênh lệnh nhau từng điểm một và giải cuối cùng giải Nhất đã thuộc về tác phẩm “Vững bước đi lên” của tác giả Đỗ Thị Dinh, một tác phẩm đơn giản nhưng mạnh mẽ trong cách thể hiện. Tác phẩm “Thuyền MISA vượt sóng” của Trần Thị Bích Hằng dành giải Nhì và giải Ba của cuộc thi đã thuộc về tác phẩm “Bừng sáng” của thí sinh Lê Thị Lệ Hằng.


Giải ba“Bừng sáng” của  Lê Thị Lệ Hằng

       Ông Lữ Hồng Chương Phó Tổng giám đốc Công ty MISA, Trưởng Ban giám khảo cho biết: “Tôi thật sự bất ngờ khi được chứng kiến các chị em phụ nữ MISA khéo tay như này, có thi thì mới biết được khả năng sáng tạo và tài năng của chị em tuyệt vời đến thế nào. Theo tôi thấy, tất cả các chị em đều xứng đáng đạt giải. Tôi hoan nghênh tinh thần hoạt động nhiệt tình và mạnh mẽ của CLB Phụ nữ trong 1 năm qua, chúc các chị em ngày càng phát huy tối đa thế mạnh của mình trong sự phát triển chung của công ty”.  
         

         


Giải nhì “Thuyền MISA vượt sóng” của Trần Thị Bích Hằng

       Qua cuộc thi đã giúp cho các chị em rút ra được rất nhiều những kinh nghiệm trong cách thể hiện ý tưởng của mình. Cuộc thi không những tạo nên không khí tưng bừng trong ngày kỷ niệm mà còn tạo cho chị em phụ nữ có cơ hội thể hiện những sáng tạo của mình góp phần điểm tô thêm cho các hoạt động của CLB nói riêng và từ đó càng phát huy những thế mạnh của mình, mang lại nhiều thành công hơn nữa cho sự nghiệp phát triển chung của MISA.