Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội tổ chức trao học bổng cho các sinh viên...

MISA Hà Nội tổ chức trao học bổng cho các sinh viên tại ĐH Kinh doanh và Công nghệ

1
Ngày 24/6/2011, MISA Hà Nội tham dự và trao học bổng trong chương trình “Lễ tổng kết và trao bằng cử nhân kế toán” tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ.

Tới tham dự với chương trình có GS Trần Phương – Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán VN kiêm Trưởng khoa Kế toán, cùng đông đảo các thầy cô giáo và hơn 300 sinh viên của khoa Kế toán.

Bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Công ty Cổ phần MISA trao học bổng
cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2010 – 2011

Về phía MISA, có bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Công ty Cổ phần MISA cùng các đại diện khác của MISA. Đoàn đại diện MISA tham dự với tư cách là một trong những nhà tài trợ chính, trao học bổng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2010 – 2011.

Với một niềm phấn khởi, bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Công ty Cổ phần MISA chia sẻ tại buổi lễ: “Xin chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã có kết quả cao trong năm học 2010 – 2011. Tôi hi vọng rằng với những suất học bổng của MISA sẽ là động lực cho các bạn sinh viên cố gắng hơn nữa trong học tập. MISA luôn mở rộng cách cửa chào đón tất cả các bạn sinh viên”.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp tình thầy trò. PGS.TS Đặng Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các nhà tài trợ đã giành những tình cảm đặc biệt cho khoa Kế toán: “Mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục rèn luyện và học tập trong thực tế, vận dụng tốt những kiến thức đã học để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội, không phụ sự kỳ vọng của các thầy cô và sự quan tâm của các nhà tài trợ”.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra hướng hợp tác mới, bền chặt giữa Công ty Cổ phần MISA với trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ.