Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội tham dự: “Lễ trao bằng cử nhân và thạc...

MISA Hà Nội tham dự: “Lễ trao bằng cử nhân và thạc sĩ năm 2011” tại trường ĐH Kinh tế – ĐH QG Hà Nội

0
Ngày mùng 02/7/2011, tại trường ĐH Kinh tế – ĐH Quốc gia Hà Nội, MISA Hà Nội đã tham dự: “Lễ trao bằng cử nhân và thạc sĩ năm 2011”.

Tới tham dự với buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, cùng đông đảo các thầy cô giáo và hơn 400 cử nhân và thạc sĩ trường ĐH Kinh tế – ĐH QG Hà Nội. Về phía MISA có bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Công ty Cổ phần MISA, cùng các cán bộ PTKD MISA Hà Nội.

Bàn tuyển dụng của MISA được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm

Phát biểu tại buổi khai lễ thầy Nguyễn Hồng Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế chia sẻ: “Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng đối với các bạn, nhưng tôi hi vọng rằng các bạn sẽ trang bị đủ cho mình hành trang tri thức và vốn sống để có thể bay cao, bay xa với những ước mơ của mình.”

Công ty Cổ phần MISA tham dự chương trình với tư cách là một trong những doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài. Bàn tuyển dụng của MISA đã được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm và có mong muốn được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp này.

Buổi lễ đã kết thúc với nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp đối với các bạn sinh viên. Trước mắt họ là cả một chặng đường dài đi đến thành công cùng những hoài bão, ước mơ. Hi vọng MISA sẽ là cái nôi chắp cánh cho những ước mơ ấy bay cao, bay xa.