Tin tức lưu trữ MISA 7 năm liền không có đối thủ cho sản phẩm kế...

MISA 7 năm liền không có đối thủ cho sản phẩm kế toán doanh nghiệp

20
Tại lễ trao giải BITCup – Giải pháp CNTT hay nhất 2011 ngày 12/7/2011 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần MISA đã 2 lần bước lên bục vinh danh với 2 giải pháp CNTT hay nhất trong năm là Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET và Phần mềm Quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET.

Năm thứ 7 liên tiếp phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET được người dùng bình chọn là giải pháp kế toán hay nhất trong năm và là lần thứ 3 MISA giành được cú đúp tại một giải thưởng IT thuộc hàng uy tín nhất Việt Nam.

Ông Đỗ Hồng Quang –
GĐ VP MISA Tp.HCM và ông Nguyễn Thanh Hà – GĐ TT KDDN VP MISA Tp.HCM
(người đứng thứ 5 và thứ 6 từ trái sang) đại diện cho MISA nhân BITCup
2011

Năm 2011 là ghi dấu những thành tựu của MISA SME.NET 2010 với việc tích hợp nhiều tính năng mới, trong đó nổi bật là khả năng làm việc online, hỗ trợ tự tạo và tự in hoá đơn theo Nghị định 51 của Chính phủ, kết hợp với nhà cung cấp dịch vụ Viettel tích hợp dịch vụ chứng thực chữ ký số hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các giao dịch điện tử, kê khai và nộp thuế qua mạng. Thêm vào đó, MISA SME.NET 2010 được các chuyên gia về CNTT và khách hàng sử dụng đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ làm việc đa chi nhánh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và cập nhật kịp thời các chế độ, chính sách mới.


Từ trái qua phải: Ông Đỗ Hồng Quang, ông Lữ Hồng Chương,
ông Ngô Vi Đồng (Chủ tịch Hội An toàn thông tin khu vực phía Nam), ông Nguyễn Thanh Hà

Đồng hành nhận BITCup với MISA SME.NET năm nay là Phần mềm Quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012. Được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng web, MISA HRM.NET đáp ứng nhiều loại hình như: Doanh nghiệp tư nhân, TNHH, Công ty Cổ phần và Tập đoàn kinh tế có quy mô từ nhỏ đến lớn. Với MISA HRM.NET toàn bộ dữ liệu về tài nguyên con người của doanh nghiệp được quản lý tập trung với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý dữ liệu linh hoạt.

Hơn 17 năm bền bỉ với định hướng phát triển phần mềm ứng dụng đã đưa MISA đứng vào hàng ngũ những doanh nghiệp phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. BITCup 2011 một lần nữa đã định vị vị thế của các sản phẩm phần mềm MISA trong tâm thức người dùng ứng dụng công nghệ thông tin toàn quốc.