Tin tức lưu trữ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp tới...

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp tới thăm và làm việc tại MISA

23
Sáng nay 26/7, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần MISA.

Cùng đi với Bộ trưởng có: Ông Mai Ánh Hồng – Phó Chánh văn phòng kiêm Thư ký Bộ trưởng, ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT, ông Tạ Quang Nghĩa – Phó Cục trưởng Cục ứng dụng CNTT, ông Trần Anh Tuấn – Trưởng phòng Thư ký Tổng hợp Văn phòng Bộ cùng các chuyên viên, phóng viên báo Bưu điện, trung tâm thông tin và kênh VTC16.

Nhiệt liệt chào đón Bộ trưởng và đoàn làm việc, về phía MISA có: Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng, PTGĐ Đinh Thị Thúy, đại diện lãnh đạo các VP/TT, cùng đông đảo CBNV trong công ty.

Ban lãnh đạo và đông đảo CBNV MISA hồi hộp chờ đón đoàn Bộ trưởng

Đầu giờ sáng, Bộ trưởng cùng đoàn làm việc đã đi thăm trụ sở của MISA tại tòa nhà Technosoft, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng báo cáo tới Bộ trưởng thành tích của MISA trong suốt 17 năm qua

Tại buổi làm việc, TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đã đại diện cho toàn thể CBNV MISA báo cáo tới Bộ trưởng cùng đoàn làm việc những thành tích mà MISA đã đạt được trong suốt 17 năm qua. Điều đáng chú ý nhất là từ xuất phát điểm hầu như là con số không, đến nay, MISA đã xây dựng được thương hiệu mạnh với cơ ngơi bề thế cùng cánh tay vươn rộng ra khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đâu đâu người ta cũng nhắc tới phần mềm MISA với một sự khâm phục về sức trẻ, sức sáng tạo không ngừng. Có được điều này, MISA tự hào với đội ngũ làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ lãnh đạo sáng suốt, luôn có những chiến lược đúng đắn, đi tắt đón đầu những yêu cầu mới của thị trường.

Về kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh, MISA luôn giữ vững mức tăng trưởng tốt. Đặc biệt, 6 tháng đầu năm nay, toàn thể CBNV trong công ty đã đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế và đạt kết quả rất khả quan. Cũng trong chương trình, MISA đã đề xuất lên Bộ Thông tin và truyền thông những ý kiến xác đáng về vấn đề đào tạo cho DN, thuế DN, hỗ trợ địa điểm làm việc cũng như tạo điều kiện xúc tiến thương mại…

Đáp lại những băn khoăn đó, ông Tạ Quang Nghĩa – Phó Cục trưởng Cục ứng dụng CNTT và ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT đã lần lượt giải đáp và đưa ra những gợi ý giúp MISA phát triển mạnh hơn.

Bộ trưởng Lê Doãn Hợp chia sẻ nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với CBNV MISA

Trong bài phát biểu của mình, Bộ trưởng đã dành lời khen ngợi cho những thành tích của MISA như: ý thức xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh, ngày càng trẻ hóa đội ngũ lãnh đạo – đội ngũ làm việc trong công ty, hiệu quả đầu tư cao, khả năng hội nhập với thế giới tốt…Với những ấn tượng tốt đẹp, Bộ trưởng đã tặng MISA 10 chữ vàng:

ĐOÀN KẾT – SÁNG TẠO – TĂNG TỐC – HỘI NHẬP – PHÁT TRIỂN

Bằng những tâm huyết của một nhà lãnh đạo lâu năm, Bộ trưởng căn dặn toàn thể lãnh đạo và CBNV MISA:

  • Thị trường luôn rộng mở và chờ đợi chúng ta. Phải có những nhận thức mới thì mới có hành động mới. Trí tuệ không bao giờ có giới hạn.
  • Học tập các nước đi trước để đón đầu lĩnh vực công nghiệp phần mềm, đồng thời nhìn vào những điểm chưa tốt của ngành công nghiệp phần mềm VN rút kinh nghiệm, bài học cho hướng phát triển của mình.
  • Biết tập hợp nhân tài để cùng nhau hành động
  • Biết quan tâm lẫn nhau, đoàn kết để cùng phát triển
  • Đầu tư cho cơ sở vật chất, điều kiện làm việc tốt cho anh em
  • Không quên việc phát triển mạnh thương hiệu ra tầm thế giới

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, làm công nghiệp phần mềm là một nghề vẻ vang nhất, trí tuệ nhất, cần lắm những người giỏi và say mê. Bộ trưởng mong muốn, thời gian tới, MISA sẽ tập trung mạnh mẽ cho công nghiệp phần mềm, làm phong phú các sản phẩm – dịch vụ để góp phần lớn hơn cho mục tiêu đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT. Cuối cùng, với những thành tích đã đạt được và sức trẻ, sức sáng tạo của đội ngũ, Bộ trưởng tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của MISA trong thời đại mới.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long thay mặt MISA tặng Bộ trưởng bó hoa tươi thắm

Nhân chuyến thăm và làm việc, Bộ trưởng cũng có món quà lưu niệm dành tặng MISA

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đã thay mặt toàn thể CBNV MISA lĩnh hội sâu sắc những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng và xin hứa, sẽ cùng tập thể MISA luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển của MISA nói riêng và đóng góp vào sự phát triển của ngành CNTT VN nói chung.

Tập thể CBNV MISA chụp ảnh lưu niệm chung với Bộ trưởng và đoàn làm việc của Bộ TT-TT

11h cùng ngày, chuyến thăm và làm việc của Bộ trưởng cùng đoàn đã kết thúc tốt đẹp.