Tin tức lưu trữ MISA tham dự Việt Nam ICT Caravan 2011

MISA tham dự Việt Nam ICT Caravan 2011

9
Trong hai ngày, 26-27/8/2011, lãnh đạo MISA gồm Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long và PTG Lữ Hồng Chương đã tham gia chương trình Việt Nam ICT Caravan 2011 do Hội tin học Tp.HCM phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông (TT-TT) Tiền Giang tổ chức.

Đoàn Việt Nam ICT Caravan 2011 trước khi khởi hành đi Tiền Giang

Trong 2 ngày diễn ra Caravan tại Tiền Giang đã có rất nhiều hoạt động được diễn ra.

Ngày thứ 1: “Hội thảo hợp tác phát triển CNTT-TT” và giao lưu văn hóa – thể thao

Trong buổi sáng, MISA đã tham dự chương trình “Hội thảo hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ XV” tại trung tâm hội nghị Tiền Giang, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Hàng ngàn cán bộ CNTT tham giai hội thảo

Đến tham dự hội thảo có sự tham gia của nhiều cán bộ trung ương và địa phương: Ông Nguyễn Minh Hồng- Thứ trưởng bộ TT-TT Việt Nam, ông Đỗ Xuân Thọ – Chủ tịch hội Tin học Việt Nam, ông Tạ Quang Nghĩa – Phó cục trưởng Cục ứng dụng CNTT, ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT … Về phía MISA có ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ, ông Lê Hữu Nguyên – PGĐ TTKD HCSN, và đông đảo thành viên là cán bộ ngành CNTT, các cơ quan báo đài trung ương và địa phương tham dự.

PTGĐ Lữ Hồng Chương (Thứ 2 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng
ông Nguyễn Minh Hồng (Thứ 3 từ phải qua)

Tại hội thảo, ông Nguyễn Minh Hồng đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc về sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong thời gian gần đây.

Ông Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại hội thảo

Buổi chiều, CT HĐQT Lữ Thành Long tiếp tục tham dự chương trình hội thảo của các phân ban:

Phân ban A: Ứng dụng CNTT-TT phục vụ Tam Nông do Ông Đỗ Xuân Thọ – Chủ tịch Hội Tin học VN, ông Tạ Quang Nghĩa – Phó cục trưởng Cục ứng dụng CNTT chủ trì.

Phân ban B: Giải pháp Công nghệ & nguồn lực CNTT do ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT, ông Phạm Thiện Nghệ – Tổng thư ký Hội Tin học Tp.HCM làm chủ trì.

Cũng trong chiều cùng ngày PTGĐ Lữ Hồng Chương đã có buổi giao lưu Tennis với đại diện các cơ quan TT-TT, các tay vợt nổi danh làng CNTT của các tỉnh thành trên cả nước.

Ngày thứ 2: Giao lưu văn hóa – về với cội nguồn.

Bước sang ngày thứ 2, với vai trò là trưởng đoàn Việt Nam ICT Caravan 2011 PTGĐ Lữ Hồng Chương đã đến thăm viếng, tưởng niệm các liệt sỹ, các nhà nho yêu nước…Cũng trong chuyến đi, đoàn đã trao 3 ổ cứng cho trường học thuộc huyện Ba Tri – Bến Tre và trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo hiếu học.

PTGĐ Lữ Hồng Chương (Hàng trên, thứ 2 từ Trái qua) nhận giải

Trong 2 ngày Caravan diễn ra, MISA không chỉ thể hiện là thành viên tích cực tham gia các hoạt động của Caravan mà còn cho thấy uy tín, sự tín nhiệm khi được giao trọng trách giữ vai trò trưởng đoàn trong các hoạt động mang ý nghĩa xã hội.

PTGĐ Lữ Hồng Chương – Trưởng đoàn Việt Nam ICT Caravan 2011 (người cầm
hoa)
cùng đoàn làm lễ tưởng niệm người anh hùng dân tộc Nguyễn Thị Định
mà người dân Bến Tre gọi bằng cái tên thân thương Cô Ba Định

Trao 10 phần học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học huyện Ba Tri