Tin tức lưu trữ Hai khóa tập huấn liên tục tại Thường Xuân – Thanh Hóa

Hai khóa tập huấn liên tục tại Thường Xuân – Thanh Hóa

8

Từ ngày 22- 31/08/2011, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Thường Xuân, Thanh Hóa MISA Hà Nội đã phối hợp với phòng Tài chính – Kế hoạch (TC-KH) huyện Thường Xuân tổ chức thành công 2 khóa tập huấn phần mềm kế toán MISA Mimosa.NET 2012.


Các đơn vị khóa 1 chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV MISA và đại diện Phòng TC-KH

Khóa 1 được diễn ra trong 5 ngày 22-26/08, với sự tham gia của 37 kế toán các đơn vị khối tiểu học và phòng ban của huyện.

Khóa 2 được diễn ra từ ngày 27-31/08/2011, với 41 kế toán các đơn vị khối mầm non và THCS tại huyện Thường Xuân.

Cùng tham gia khóa tập huấn còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Hoan – Trưởng phòng TC-KH Thường Xuân. Về phía MISA, có sự hiện diện của bà Nguyễn Thanh Thủy – Trưởng phòng KD Athena – TT KDHCSN và các CBNV MISA Hà Nội.

Phát biểu tại khóa tập huấn ông Nguyễn Văn Hoan cho biết: “Nhằm rút ngắn thời gian báo cáo cũng như nhất quán hệ thống báo cáo huyện quyết định triển khai sử dụng đồng loạt Phần mềm MISA cho tất cả các đơn vị. Phần mềm MISA Mimosa.NET 2012 đáp ứng được yêu cầu về báo cáo của đơn vị, cập nhật thông tư kịp thời và thuận lợi cho tổng hợp báo cáo toàn ngành”.

Các đơn vị khóa 2 chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV MISA và đại diện Phòng TC-KH

Trong những ngày diễn ra khóa tập huấn, các học viên đã tham gia tích cực với sự dẫn dắt nhiệt tình của các giảng viên. Đa số các học viên đã nắm được hết các tính năng của phần mềm và hoàn thiện được quyết toán 2 quý.

Kết thúc 2 khóa học, tất cả các học viên đã có bữa tiệc liên hoan với sự có mặt của đại diện UBND huyện, phòng TC-KH và cán bộ nhân viên MISA. Hi vọng rằng sự hợp tác giữa MISA và phòng TC-KH Thường Xuân sẽ ngày càng bền chặt.