Chiến lược Hàng hiệu “siêu cao cấp” vắng bóng ở Lotte Center

Hàng hiệu “siêu cao cấp” vắng bóng ở Lotte Center

18
Khu mua sắm của Lotte Center trưng bày hơn 250 thương hiệu nổi tiếng nhưng không có những cái túi trăm triệu hay những chiếc đồng hồ hàng chục nghìn USD.
Lotte Center trong ngày đầu tiên khai trương trung tâm mua sắm. Ảnh: HoanCV

Lotte Center hôm nay đã mở cửa khu mua sắm (Department Store) với những gian hàng trưng bày chủ yếu hàng thời trang nhập khẩu và các mặt hàng khác như đồng hồ, mỹ phẩm, đồ trang sức…của khoảng 250 thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và một số nước khác.

Tuy nhiên, ông Đàm Xuân Minh, Quản lý kinh doanh cấp cao của Lotte Center cho biết, sẽ không có những hàng hóa “siêu cao cấp”, “siêu xa xỉ” như túi Louis Vuitton hàng trăm triệu, hay đồng hồ hàng hiệu giá hàng chục nghìn USD như ở Tràng Tiền Plaza.
Lotte Department Store trưng bày một số nhãn hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Roberta Pieri, Artisse, Tag Huer, Countess… Rất nhiều nhãn hiệu đến từ Hàn Quốc như: The Faceshop, Juno Hair, Sunjeahang…
Nhà quản lý khu mua sắm này cho biết sẽ hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, thời thượng.
Sau khi mở cửa tầng 1 đón khách hôm nay, đến ngày 2/9, cùng với hoạt động khai trương chính thức của tòa nhà, Lotte Department Store sẽ mở cửa 5 tầng còn lại từ tầng 2 đến tầng 6. Các mặt hàng chính của 5 tầng này sẽ là hàng thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng…

Theo Bizive