Tuyển dụng 5 bước để ứng tuyển trực tuyến tại MISA nhanh nhất

5 bước để ứng tuyển trực tuyến tại MISA nhanh nhất

11
Bạn muốn nhà tuyển dụng quan tâm đến hồ sơ của mình? Dễ dàng quản lý thông tin ứng tuyển hay không phải tốn thời
gian
và chi phí in ấn, đi lại gửi hồ sơ giấy tờ như trước đây? Không cần hồi hộp gọi điện thoại hay gửi email, bạn vẫn có thể biết được nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn hay chưa…Tất cả những mong muốn của ứng viên sẽ được giải quyết trong 5 bước đơn giản khi ứng tuyển trực tuyến tại mọi vị trí tuyển dụng của MISA.

Bước 1: Tìm kiếm thông tin tuyển dụng và ứng tuyển


Tại màn hình có thông tin tuyển dụng bạn mong muốn ứng tuyển, Click chọn “Ứng tuyến trực tuyến tại đây” (Như hình bên dưới)

Bước 2: Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sau click vào “Ứng tuyển trực tuyến tại đây” bạn sẽ chuyển sang giao diện mới, có đầy đủ thông tin về vị trí tuyển dụng của MISA.

Tại màn hình chờ bạn click chọn “Nộp hồ sơ” để tiến hành điền/gửi những thông tin cá nhân đến nhà tuyển dụng (Cụ thể như hình dưới)



Bước 3: Đăng ký truy cập hệ thống

Lưu ý: Mật khẩu đăng nhập phải đảm bảo ít nhất 7 ký tự

Việc đăng ký truy cập hệ thống của tuyển dụng của MISA rất đơn giản và nhanh chóng. Ngay sau khi bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân như yêu cầu với một click vào “đăng ký” bạn đã ngay lập tức trong hệ thống tuyển dụng của MISA.

Sau khi đăng ký/ đăng nhập thành công bạn có thể xem được tất cả các vị trí MISA đang tuyển dụng, tạo hồ sơ, đặ biệt xem kết quả tuyển dụng.

Bước 4: Điền thông tin cá nhân vào mẫu hồ sơ của MISA

Sau khi đăng nhập hệ thống thành công, bạn chọn lại vị trí cần ứng tuyển, tiếp tục click vào “Nộp hồ sơ” để thực hiện gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng (như hình dưới)



Bước 5: Hoàn tất gửi hồ sơ ứng tuyển trực tuyến

Ở bước này, bạn cần điền đầy đủ các thông tin như đã yêu cầu theo mẫu.

Click chọn “+” để điền những thông tin về Bằng cấp, Chứng chỉ, kinh nghiệm làm việc, Thông tin gia đình, Tài liệu đính kèm…(Như hình bên dưới)


Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân trong hồ sơ tiếp tục Click chọn “Cất” để lưu hồ sơ hoặc “Cất và nộp hồ sơ” để gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng.

Chỉ với 5 bước, với các thao tác đơn giản bạn đã có thể gửi hồ sơ ứng tuyển trực tuyến đến MISA một cách nhanh chóng và tiện dụng. Còn chần chừ gì nữa hãy bắt đầu ngay thôi.

Chúc bạn thành công!