Sản phẩm Hành chính sự nghiệp Bộ TT-TT công bố danh mục SPDV MISA đạt tiêu chí được...

Bộ TT-TT công bố danh mục SPDV MISA đạt tiêu chí được ưu tiên mua sắm trong cơ quan nhà nước

25
Bộ Thông tin và Truyền thông công bố danh mục các sản phẩm dịch vụ CNTT của MISA đạt tiêu chí ưu tiên đầu tư mua sắm trong cơ quan Nhà nước (theo Thông tư số 01/2014/TT-BTTTT ban hành kèm theo ngày 20/2/2014) trên website của Bộ (mic.gov.vn).

(Xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Hình ảnh danh mục sản phẩm MISA được công bố trên website của Bộ TT-TT

1. Thông tin chung

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
  • Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 043. 795 9595 Số fax: 043. 795 8088 Email:[email protected]
  • Website: www.misa.com.vn

2. Tên sản phẩm, dịch vụ CNTT

  • MISA Mimosa.NET – Phần mềm Kế toán Hành chính sự nghiệp
  • MISA Bamboo.NET- Phần mềm Kế toán xã
  • QLTS.VN – Phần mềm Quản lý tài sản
  • HOTICH.VN – Phần mềm Quản lý hộ tịch
  • QLTH.VN – Phần mềm Quản lý trường học

3. Lĩnh vực: Phần mềm

—————————————————————-

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CNTT CỦA MISA

Sản phẩm 1: MISA Mimosa.NET – Phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp

1. Thương hiệu, nhãn hiệu và bản quyền của sản phẩm

– Tên nhãn hiệu: MISA Mimosa.NET

– Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 2084/2011/QTG cấp ngày 09/8/2011

– Logo sản phẩm:

2. Các chức năng chính của sản phẩm, dịch vụ

MISA Mimosa.NET là phần mềm giúp các đơn vị hành chính sự nghiệp thực hiện các nghiệp vụ kế toán: Kho bạc, Tiền mặt, Tiền gửi, Vật tư hàng hóa, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Mua hàng, Bán hàng, Thuế, Tổng hợp. MISA Mimosa.NET hoạt động tốt cả trên máy tính cá nhân cũng như trong mạng nội bộ, giúp nhiều người sử dụng cùng làm việc trên một tệp dữ liệu kế toán. Một số tính năng tiêu biểu:

  • Đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ kế toán của đơn vị HCSN
  • Tự động tổng hợp báo cáo tài chính toàn ngành
  • Cung cấp đầy đủ sổ sách, báo cáo theo chế độ kế toán hiện hành
  • Cập nhập kịp thời các chế độ Kế toán, Tài chính mới nhất trực tuyến qua Internet
  • Cài đặt dễ dàng, giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Sẵn sàng trao đổi dữ liệu với các hệ thống khác

3. Số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ

Số lượng khách hàng đang sử dụng: Hơn 46,734 đơn vị (Tính đến tháng 06/2014)

Một số khách hàng tiêu biểu:

  • Tổng cục Thống kê
  • Bộ Nội vụ
  • Bộ Khoa học công nghệ
  • Sở tài chính nhiều tỉnh, thành và các đơn vị trực thuộc

4. Năm đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường: 2008

5. Số lần nâng cấp sản phẩm: 5 lần (từ năm 2008 – nay)

6. Các giải thưởng, chứng nhận mà sản phẩm, dịch vụ đã đạt được (nếu có)

  • Cúp Vàng CNTT-TT 2009
  • Sao Khuê 2009 và danh hiệu phần mềm ưu việt 4 sao
  • Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

7. Khả năng nâng cấp, mở rộng, tương thích với các sản phẩm khác:

  • Có khả năng, tương thích các hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows Vista, Windows XP SP2, Windows Server 2008, Windows Server 2003 SP2.
  • MISA Mimosa.NET được tích hợp chặt chẽ với phần mềm QLTS.VN nên tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho công tác quản lý tài sản tại đơn vị.
  • MISA Mimosa.NET được tích hợp với phần mềm MISA Mimosa.NET X1 giúp các đơn vị chủ quản tổng hợp báo cáo một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Phần mềm MISA Mimosa.NET trao đổi thuận lợi dễ dàng với mọi phần mềm thông qua cơ chế nhập khẩu, xuất khẩu với nhiều định dạng tệp dữ liệu khác nhau.

8. Các tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt:

Tài liệu giới thiệu sản phẩm:

  • Brochure
  • Tờ rơi

Tài liệu hướng dẫn cài đặt:

  • Hướng dẫn chuyển đổi dữ liệu từ Mimosa.NET 2012 lên Mimosa.NET 2014
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Bài tập thực hành

Sản phẩm 2: MISA Bamboo.NET – Phần mềm kế toán xã

1. Thương hiệu, nhãn hiệu và bản quyền của sản phẩm

– Tên nhãn hiệu: MISA Bamboo.NET

– Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 534/2012/QTG cấp ngày 02/3/2012

– Logo sản phẩm:

2. Các chức năng chính của sản phẩm, dịch vụ

MISA Bamboo.NET là phần mềm giúp các đơn vị UBND Xã/Phường/Thị trấn thực hiện các nghiệp vụ quản lý ngân sách và tài chính xã. MISA Bamboo.NET được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất – Microsoft.NET, cơ sở dữ liệu SQL Server Express mang lại cho người sử dụng sự thuận tiện, dễ sử dụng, khả năng bảo mật cao.

MISA Bamboo.NET đã được triền khai rộng rãi cho gần 10.000 đơn vị Xã/Phường trên cả nước.

Một số tính năng tiêu biểu:

  • Đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ kế toán ngân sách xã của đơn vị Xã/Phường
  • Tự động tổng hợp báo cáo tài chính ngân sách xã toàn huyện
  • Cung cấp đầy đủ sổ sách, báo cáo theo chế độ kế toán hiện hành
  • Cập nhập kịp thời các chế độ Kế toán, Tài chính mới nhất trực tuyến qua Internet
  • Cài đặt dễ dàng, giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Sẵn sàng trao đổi dữ liệu với các hệ thống khác

3. Số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ

– Số khách hàng đang sử dụng sản phẩm: 9,869 đơn vị (tính đến hết tháng 6/2014)

– Một số khách hàng tiêu biểu:

  • Sở Tài chính các tỉnh, thành và các đơn vị Xã/Phường trực thuộc

4. Năm đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường: 2007

5. Số lần nâng cấp sản phẩm: 3 lần (từ năm 2007 đến nay)

6. Các giải thưởng, chứng nhận mà sản phẩm, dịch vụ đã đạt được

  • Đạt danh hiệu Sao Khuê và phần mềm ưu việt 4 sao năm 2010

7. Khả năng nâng cấp, mở rộng, tương thích với các sản phẩm khác:

  • Có khả năng, tương thích các hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows Vista, Windows XP SP2, Windows Server 2008, Windows Server 2003 SP2.
  • MISA Bamboo.NET được tích hợp chặt chẽ với phần mềm QLTS.VN nên tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho công tác quản lý tài sản tại đơn vị.
  • MISA Bamboo.NET được tích hợp với phần mềm MISA Bamboo.NET X1 giúp các Phòng tài chính kế hoạch tổng hợp báo cáo một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Phần mềm MISA Bamboo.NET trao đổi thuận lợi dễ dàng với mọi phần mềm thông qua cơ chế nhập khẩu, xuất khẩu với nhiều định dạng tệp dữ liệu khác nhau.

8. Các tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt:

Giới thiệu sản phẩm

  • Brochure
  • Tờ rơi

Phim hướng dẫn

  • Hướng dẫn cài đặt
  • Hướng dẫn chuyển đổi từ MISA Bamboo.NET 2008 lên MISA Bamboo.NET 2012
  • Hướng dẫn nhập số dư ban đầu
  • Hỏi đáp thường gặp

Tài liệu hướng dẫn

  • Hướng dẫn cài đặt
  • Hướng dẫn chuyển đổi từ MISA Bamboo.NET 2012 lên MISA Bamboo.NET 2015
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Bài tập thực hành

Sản phẩm 3: QLTS.VN – Phần mềm quản lý tài sản

1. Thương hiệu, nhãn hiệu và bản quyền của sản phẩm

– Tên nhãn hiệu: QLTS.VN

– Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 3290/2012/QTG cấp ngày 17/10/2012

– Logo sản phẩm:

2. Các chức năng chính của sản phẩm, dịch vụ

Phần mềm QLTS.VN là công cụ giúp các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước quản lý được đầy đủ, chi tiết các tài sản và công cụ dụng cụ đã được đầu tư mua sắm theo quy định của nhà nước. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay – CÔNG NGHỆ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY. Phần mềm cho phép các đơn vị chủ quản và cơ quan tài chính tổng hợp thống kê và tra cứu được số liệu tài sản công của các đơn vị trực thuộc trong ngành hoặc địa phương từ quận/huyện, tỉnh/thành đến phạm vi toàn quốc.

– Một số tính năng tiêu biểu:

  • Phần mềm QLTS.VN của MISA sử dụng công nghệ Điện toán đám mây – công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp người dùng có thể làm việc online mọi lúc mọi mơi trên mọi thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại,…)
  • Dữ liệu được quản lý tập trung liên thông từ đơn vị trực thuộc đến đơn vị chủ quản cấp trên và cơ quan tài chính. Phần mềm giúp đơn vị chủ quản và cơ quan tài chính tự tổng hợp báo cáo và gửi, nhận báo cáo trực tuyến.
  • Người dùng cũng không cần phải quan tâm đến công tác bảo trì, nâng cấp phiên bản hay cập nhật các tính năng mới bởi vì phần mềm online đã tự động cập nhật các tính năng mới.
  • Có khả năng kết xuất và trao đổi dữ liệu với hệ thống quản lý tài sản công của Cục công sản – Bộ tài chính.
  • Nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ công tác quản lý tài sản công tại các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước.

3. Số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ

– Số lượng khách hàng đang sử dụng: 20,652 đơn vị (Tính đến tháng 6/2014)

– Một số khách hàng tiêu biểu:

  • Sở Tài chính các tỉnh, thành và các đơn vị trực thuộc

4. Năm đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường: 2012

5. Số lần nâng cấp sản phẩm: 0

6. Các giải thưởng, chứng nhận mà sản phẩm, dịch vụ đã đạt được

  • Danh hiệu Sao Khuê 2013 và được xếp hạng phần mềm ưu việt 4 sao.

7. Khả năng nâng cấp, mở rộng, tương thích với các sản phẩm khác:

  • Phần mềm chạy hoàn toàn trên nền tảng Web thông qua các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay như IE, Chrome, Firefox ….
  • Có khả năng, tương thích với nhiều nền tảng HĐH khác nhau bao gồm cả Windows, Linux, MacOS, ChomeOS, iOS, Android … và trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau như PC, MAC, Tablet, SmartPhone, …
  • Phần mềm QLTS.VN sử dụng chuẩn trao đổi dữ liệu XML nhằm đảm bảo khả năng tương thích với các ứng dụng khác.
  • QLTS.VN được tích hợp chặt chẽ với phần mềm kế toán MISA Mimosa.NET và MISA Bamboo.NET nên tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho công tác quản lý tài sản tại đơn vị.

8. Các tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt:

Tài liệu giới thiệu sản phẩm: Brochure

Sản phẩm 4: HOTICH.VN – Phần mềm Quản lý hộ tịch

1. Thương hiệu, nhãn hiệu và bản quyền của sản phẩm

– Tên nhãn hiệu: HOTICH.VN

– Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 2831/2013/QTG, cấp ngày 29/7/2013

– Logo sản phẩm:

2. Các chức năng chính của sản phẩm, dịch vụ

Phần mềm quản lý hộ tịch (HOTICH.VN) là công cụ giúp Ủy ban nhân dân các Xã/Phường/Thị trấn, Phòng Tư pháp các Quận/Huyện/Thị xã, Sở Tư pháp các tỉnh/Thành phố, Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài, Cục lãnh sự – Bộ Ngoại giao và Bộ Tư pháp thực hiện các nghiệp vụ đăng ký và quản lý hộ tịch.

Đặc biệt, HOTICH.VN còn giúp công dân Việt Nam thực hiện việc đăng ký thủ tục hộ tịch trực tuyến qua Internet trước khi đến nộp hồ sơ giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi, đồng thời cán bộ hộ tịch có thể tiếp nhận hồ sơ trực tuyến để nhanh chóng giải quyết cho công dân.

HOTICH.VN được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, chạy Online trên nền tảng WEB, dữ liệu được quản lý tập trung, người dùng có thể truy cập sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng) qua Internet.

Một số tính năng tiêu biểu:

  • Công dân nộp hồ sơ hộ tịch trực tuyến qua Internet
  • Cán bộ hộ tịch tra cứu Sổ hộ tịch theo từng công dân
  • Đầy đủ các biểu mẫu hộ tịch, in trực tiếp từ phần mềm hoặc in trên phôi in sẵn
  • Tự động tổng hợp báo cáo toàn huyện, tỉnh
  • Dữ liệu quản lý tập trung liên thông từ Xã lên Huyện lên Tỉnh giúp ngành tư pháp dễ dàng xây dựng được dữ liệu điện tử về dân cư và cho phép tra cứu dữ liệu mọi lúc, mọi nơi qua internet.
  • Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý hộ tịch theo quy định của nhà nước
  • Kết nối với hệ thống một cửa điện tử
  • Không cần cài đặt phần mềm, đăng ký tài khoản là dùng được ngay

3. Số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ

– Số lượng khách hàng đang sử dụng: 646 đơn vị (Tính đến tháng 6/2014)

– Một số khách hàng tiêu biểu:

  • Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị trực thuộc
  • Phòng Tư pháp huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng và các UBND Xã trực thuộc
  • Phòng Tư Pháp huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng và các UBND Xã trực thuộc
  • Phòng Tư Pháp huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng và các UBND Xã trực thuộc
  • Phòng Tư Pháp huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa và các UBND Xã trực thuộc
  • Phòng Tư Pháp huyện Khánh Sơn, tỉnh Lâm Đồng và các UBND Xã trực thuộc
  • UBND phường Phước Tiến, tỉnh Khánh Hòa
  • Phòng Tư Pháp huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận và các UBND Xã trực thuộc
  • UBND xã Ngũ Phụng, tỉnh Bình Thuận
  • Phòng Tư pháp huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long và các UBND Xã trực thuộc
  • Phòng Tư pháp huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long và các UBND Xã trực thuộc
  • UBND xã Tân Quới, tỉnh Vĩnh Long
  • Phòng Tư Pháp huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu
  • UBND xã Nậm Cần, tỉnh Lai Châu

4. Năm đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường: 2013

5. Số lần nâng cấp sản phẩm: 0

6. Các giải thưởng, chứng nhận mà sản phẩm, dịch vụ đã đạt được

  • Danh hiệu Sao Khuê 2014 và được xếp hạng phần mềm ưu việt 4 sao.

7. Khả năng nâng cấp, mở rộng, tương thích với các sản phẩm khác:

  • Phần mềm chạy hoàn toàn trên nền tảng Web thông qua các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay như IE, Chrome, Firefox ….
  • Có khả năng, tương thích với nhiều nền tảng HĐH khác nhau bao gồm cả Windows, Linux, MacOS, ChomeOS, iOS, Android … và trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau như PC, mac, tablet, smartphone, …
  • Phần mềm HOTICH.VN sử dụng chuẩn trao đổi dữ liệu XML nhằm đảm bảo khả năng tương thích với các ứng dụng khác.

8. Các tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt:

– Tài liệu giới thiệu sản phẩm: Brochure

Sản phẩm 5: QLTH.VN – Phần mềm Quản lý trường học

1. Thương hiệu, nhãn hiệu và bản quyền của sản phẩm

– Tên nhãn hiệu: QLTH.VN

– Tờ khai đăng ký quyền tác giả số 27498 (đang đợi cấp Giấy chứng nhận Quyền tác giả)

– Logo sản phẩm:


2. Các chức năng chính của sản phẩm, dịch vụ

Phần mềm Quản lý trường học (QLTH.VN) là phần mềm giúp Trường học, Phòng Giáo dục (PGD), Sở Giáo dục và Đào tạo (SGD) thực hiện các nghiệp vụ quản lý: Học sinh, Giáo viên, Giảng dạy, Thiết bị, Thư viện… QLTH.VN được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, chạy Online trên nền tảng WEB, dữ liệu được quản lý tập trung, người dùng có thể truy cập sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng) qua Internet. Ngoài ra, QLTH.VN còn hỗ trợ phụ huynh và học sinh tra cứu kết quả học tập, nhận thông báo của trường, xem lịch thi, thời khóa biểu, tham gia các diễn đàn hỗ trợ học tập…

Một số ưu điểm của phần mềm:

  • Nghiệp vụ: Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý giáo dục tại Trường, Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo.
  • Chất lượng: Sản phẩm sản xuất theo quy trình CMMI, ISO 9000, ISO 27000 đảm bảo chất lượng và an toàn bảo mật.
  • Giao diện: 100% Tiếng Việt, sát với nghiệp vụ thực tiễn, đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng.
  • Công nghệ: Điện toán đám mây, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị qua Internet.
  • Giá cả: Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, chi phí triển khai hợp lý.
  • Triển khai: Nhanh chóng, không cần cài đặt, chỉ cần 5 phút tạo tài khoản là dùng được ngay.
  • Bảo hành, bảo trì: Không tốn chi phí vận hành, bảo trì, luôn được sử dụng phần mềm với tính năng mới nhất.
  • Tư vấn hỗ trợ: Hàng trăm nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình giải đáp mọi yêu cầu qua tổng đài 1900 8677.
  • Ưu việt so với các phần mềm khác: Phần mềm Quản lý trường học đầu tiên tại Việt Nam cho phép đơn vị giáo dục, phụ huynh, học sinh cùng sử dụng phần mềm theo kiểu mạng xã hội về giáo dục.
  • Hiệu quả: Cung cấp số liệu tức thời, chính xác giúp nâng cao hiệu quả quản lý ngành giáo dục, dễ dàng kết nối giữa nhà trường và phụ huynh.

3. Số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ

– Số lượng khách hàng đang sử dụng: 141 đơn vị (Tính đến tháng 6/2014)

– Một số khách hàng tiêu biểu:

  • Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng, Hà Nội và các đơn vị trực thuộc
  • Phòng giáo dục và đào tạo huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa và các đơn vị trực thuộc
  • Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh và các đơn vị trực thuộc

4. Năm đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường: 2013

5. Số lần nâng cấp sản phẩm: 0

6. Khả năng nâng cấp, mở rộng, tương thích với các sản phẩm khác:

  • Phần mềm chạy hoàn toàn trên nền tảng Web thông qua các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay như IE, Chrome, Firefox ….
  • Phần mềm QLTH.VN sử dụng chuẩn trao đổi dữ liệu XML nhằm đảm bảo khả năng tương thích với các ứng dụng khác.
  • Có khả năng, tương thích với nhiều nền tảng HĐH khác nhau bao gồm cả Windows, Linux, MacOS, ChomeOS, iOS, Android … và trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau như PC, mac, tablet, smartphone, …

7. Các tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt:

– Tài liệu giới thiệu sản phẩm: Brochure

————————————–

Hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng liên quan của tổ chức/doanh nghiệp

Quy trình

chất lượng

Cấp độ/ Số hiệu

Năm đạt

ISO/IEC

9000

27000

2012

2013

CMM/CMMI

Level 3

2012

5. Các điều khoản cam kết bảo hành, trách nhiệm của nhà cung cấp, chính sách hậu mãi và các chính sách liên quan khác

Các điều khoản cam kết, bảo hành, chính sách hậu mãi về sản phẩm:

  • MISA có trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng chuyển giao.
  • MISA chịu trách nhiệm bảo hành các lỗi gặp phải khi vận hành phần mềm đúng như tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • MISA cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ Bên A trong suốt quá trình sử dụng thông qua tổng đài 1900 8677.
  • Các dịch vụ tư vấn hỗ trợ thông qua hình thức khác (như dịch vụ tư vấn hỗ trợ tại địa điểm theo yêu cầu của Bên A, dịch vụ tái đào tạo hướng dẫn sử dụng cho Bên A,…) sẽ được hai bên thống nhất về chi phí và phương thức cung cấp bằng
  • MISA có trách nhiệm bảo mật mọi thông tin về dữ liệu của các đơn vị của Bên A và không được phép tiết lộ cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác ngoại trừ yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.
  • Khách hàng được hưởng các chính sách ưu đãi, khuyến mại của MISA tùy theo từng chương trình, thời điểm mà công ty công bố.

Chính sách chất lượng và an ninh thông tin của MISA cam kết:

  • Tin cậy: Các sản phẩm và dịch vụ mà MISA mang lại cho khách hàng đều có độ tin cậy cao, đảm bảo tính an ninh, an toàn. Con người MISA với tri thức và văn hóa cao luôn mang lại cho khách hàng cảm giác tin cậy trong giao dịch và chuyển giao tri thức, công nghệ.
  • Tiện ích: Các sản phẩm và dịch vụ MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của MISA luôn sẵn sàng phục vụ 365 ngày/năm và 24 giờ/ngày.
  • Tận tình: Con người MISA từ những người phát triển sản phẩm đến những người kinh doanh tư vấn và các bộ phận khác luôn luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách hàng tin cậy và yêu mến như một người bạn, một người đồng hành trong sự nghiệp