Tin tức lưu trữ MISA đón nhận bằng vinh danh do Câu lạc bộ Các Nhà...

MISA đón nhận bằng vinh danh do Câu lạc bộ Các Nhà Công thương Việt Nam trao tặng

12
Ngày 15/03/2015, tại Trung tâm văn hoá thanh thiếu niên Nam Định, MISA đã tham dự chương trình “Vang vọng hào khí Đông A” do Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam tổ chức.

MISA gửi tặng ấn phẩm tre làng và tài liệu giới thiệu về sản phẩm cho các Doanh nghiệp
tham dự chương trình.
Tham dự chương trình có: Ông Nguyễn Đức Kiên – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội, ông Dương Trung Quốc – Tổng thư ký Hội Sử học Việt Nam, Ông Trần Lê Đoàn – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch CLB các nhà Công thương Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Hải – Phó Chủ tịch CLB các nhà Công thương Việt Nam, cùng các Hội viên Câu lạc bộ.
Về phía MISA có: ông Nguyễn Trần Hiếu – Giám đốc TT Kinh doanh Hành chính sự nghiệp – VP MISA Hà Nội, ông Lê Xuân Khoa – Phó phòng QHCĐ, cùng CBNV MISA.
Toàn cảnh đoàn đại biểu và khách mời tham dự
Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch CLB phát biểu khai mạc
Chương trình nhằm tổng kết, nhìn lại một năm với nhiều nỗ lực và đạt được những kết quả tốt đẹp của các doanh nghiệp đồng thời tạo điều kiện cho các Doanh nhân, Doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ với các lãnh đạo Quốc hội, các chuyên gia kinh tế….về những kế hoạch, cơ hội kinh doanh của nền kinh tế trong năm 2015.

Ông Nguyễn Trần Hiếu – Giám đốc TTKD HCSN (thứ 3 từ trái sang) đại điện cho Công ty CP MISA nhận bằng khen ”Tiếp bước cha ông dựng xây non sông” do CLB trao tặng
Phóng viên Đài truyền hình tỉnh Nam Định phỏng vấn ông Nguyễn Trần Hiếu 

sau khi được được nhận bằng khen của CLB các nhà Công thương Việt Nam

Với giải thưởng này, sản phẩm của MISA một lần nữa được khẳng định đã và đang ngày càng góp phần vào sự phát triển của đất nước.