Tin tức lưu trữ MISA tham dự ngày hội CNTT ngành Giáo dục và Đào tạo...

MISA tham dự ngày hội CNTT ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

9
Trong 2 ngày, 31/3 và 1/4/2015, tại trường THPT chuyên Amsterdam, MISA Hà Nội đã tham dự ngày hội CNTT ngành Giáo dục và Đào Tạo Hà Nội tổ chức lần thứ 3.
Ngày hội có sự tham dự các phòng giáo dục trực thuộc các quận huyện, đông đảo các thầy cô giáo, cùng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Về phía MISA có ông Nguyễn Trần Hiếu – GĐ TT KDHCSN MISA Hà Nội, ông Phạm Ngọc Huy – TN HCSN MISA Hà Nội, cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Ông Nguyễn Trần Hiếu – GĐ TT KDHCSN chia sẻ với hội thảo sản phẩm QLTH.VN

Buổi hội thảo thu hút đông đảo các thầy cô giáo đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT, Trung học chuyên nghiệp, Trung cấp…trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tham dự với ngày hội lần này, MISA mang đến giải pháp: Quản lý trường học (QLTH.VN) – giúp Trường học, Phòng Giáo dục (PGD), Sở Giáo dục và Đào tạo (SGD) thực hiện các nghiệp vụ quản lý: Học sinh, Giáo viên, Giảng dạy, Thiết bị, Thư viện….Sản phẩm là một công cự hữu ích cho ngành giáo dục.

Gian hàng của MISA thu hút rất đông các thầy cô giáo đến quan tâm, đích thân ông Nguyễn Trần Hiếu cũng tham dự để tư vấn về sản phẩm

Ngày hội CNTT của ngành GĐ&DT Hà Nội nhằm tuyên truyền, quảng bá rộng rãi các sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu đã ứng dụng thành công trong quản lý và giảng dạy, tạo môi trường và cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ mới về ứng dụng CNTT trong GD&ĐT. Ngày hội CNTT thực sự đã tạo nên phong trào thi đua ứng dụng CNTT hiệu quả trong các hoạt động giáo dục và đào tạo.

Ngày hội CNTT đã khép lại thành công tốt đẹp. Đây sẽ là cơ hội tốt để sản phẩm QLTH đến tay các thầy cô giáo, và hệ thống các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội.