Tin tức lưu trữ Kho Tri thức online MISA giúp khách hàng giải quyết được ngay...

Kho Tri thức online MISA giúp khách hàng giải quyết được ngay các vấn đề thường gặp!

28
MISA vừa cho ra mắt Kho Tri thức online tại địa chỉ kb.misa.com.vn tập hợp rất nhiều các vấn đề khách hàng thường gặp cùng những phân tích nguyên nhân và đưa ra nhiều hướng khắc phục. Khách hàng có thể tra cứu và tìm được cách giải quyết tại đây mà không nhất thiết phải kết nối với tổng đài Tư vấn của MISA!


Tại địa chỉ kb.misa.com.vn khách hàng có thể tra cứu được rất nhiều vấn đề phổ thông thường gặp
 trong quá trình sử dụng phần mềm

Sự khác biệt giữa kho Tri thức được cập nhật trên kb.misa.com.vn với dạng Các câu hỏi thường gặp, đó là với mỗi một vấn đề đưa ra, các chuyên gia của MISA đều tìm hiểu tất cả các nguyên nhân dẫn đến vấn đề từ nhiều khía cạnh, sau đó phân tích và đưa ra các hướng giải quyết triệt để vấn đề.


Các vấn đề đưa ra được phân tích cặn kẽ với các biên pháp giải quyết thuyết phục và triệt để tận gốc vấn đề

Có thể nói, với kho Tri thức online này, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình giải quyết được rất nhiều vấn đề phát sinh khi sử dụng phần mềm MISA (AMIS.VN, MISA SME.NET, MISA Mimosa.NET, MISA Bamboo.NET, QLTH.VN, QLTS.VN, HOTICH.VN, QLCB.VN…) mà không nhất thiết phải kết nối tới tổng đài tư vấn của MISA, đặc biệt là trong mùa cao điểm này. 


Kho Tri thức online của MISA là kết tinh của kết quả từ những hàng chục ngàn vấn đề đã được xử lý thấu đáo cho khách hàng cùng với sự biên soạn, tư vấn của nhóm chuyên gia MISA.

Cam kết mạnh mẽ mang lại cho khách hàng sự Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, MISA đang nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất! Cùng với sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, MISA luôn mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng, để MISA ngày càng phát triển và trở thành bạn đồng hành thân thiết đối với quý khách hàng, quý đơn vị!