Tin tức lưu trữ MISA lập cú hattrick với 3 sản phẩm đoạt giải tại lễ...

MISA lập cú hattrick với 3 sản phẩm đoạt giải tại lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2015

9
Với 3 sản phẩm: Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN, Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET đều đoạt danh hiệu Sao Khuê 2015 và xếp hạng phần mềm ưu việt 4 sao, MISA đại thắng tại lễ trao giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực CNTT này.

Sáng 24/4/2015 tại trường quay Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (65 Lạc Trung, Hà Nội) đã diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2015. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1. Công ty Cổ phần MISA là đơn vị duy nhất có đến 03 sản phẩm đoạt danh hiệu Sao Khuê 2015.

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Tp.HCM đại diện công ty nhận danh hiệu Sao Khuê 2015 cho phần mềm Quản lý Trường học QLTH.VN

     Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN của MISA là một giải pháp hiệu quả cho công tác quản lý giáo dục, giải quyết được toàn bộ các nghiệp vụ quản lý của một trường học: Học sinh, thiết bị, thời khóa biểu, thư viện, giáo viên…Đồng thời giúp Phòng giáo dục (PGD), Sở giáo dục (SGD) thực hiện công tác tổng hợp báo cáo quản lý theo ngành một cách nhanh chóng, kịp thời. Đây là một “hệ sinh thái quản lý giáo dục” đáp ứng được sự liên kết chặt chẽ thông suốt giữa phụ huynh với thầy cô giáo, ban giám hiệu nhà trường trong việc trao đổi nắm bắt tình hình học tập, sức khỏe của các học sinh. Mới phát hành từ cuối năm 2014 nhưng QLTH.VN đã triển khai được tới hơn 1.200 đơn vị trường học trên cả nước.

Bà Đỗ Kiều Liên – Phó Giám đốc Trung tâm KD DN, Văn phòng MISA Hà Nội đại diện công ty nhận danh hiệu Sao Khuê 2015 cho Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN

    Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN tích hợp nhiều nghiệp vụ quản trị (Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Tri thức, Truyền thông, Sáng kiến…) chỉ trong một phần mềm duy nhất, mang lại hiệu quả cho công tác quản trị toàn diện cho doanh nghiệp với chi phí rất phù hợp. Ra mắt từ năm 2013, đến nay AMIS.VN đã mang sự tiện ích và hiệu quả đến cho hàng chục ngàn doanh nghiệp trên cả nước.


Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm KD DN, Văn phòng MISA Hà Nội đại diện công ty nhận danh hiệu Sao Khuê 2015 cho Phần mềm Kế toán Doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET

    Phần mềm Kế toán Doanh nghiệp MISA SME.NET đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ của mọi loại hình, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn mới của Nhà nước. Hiện đã có gần 70.000 doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn MISA SME.NET là người bạn đồng hành trong công tác tài chính kế toán của đơn vị.


Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình (thứ 2 từ phải qua) chúc mừng MISA lập cú hattrick ngoạn mục
 tại lễ trao danh hiệu Sao Khuê năm nay

Tham gia giải thưởng từ những ngày đầu, MISA hiện đã sở hữu 12 danh hiệu Sao Khuê cho các phần mềm ưu việt của mình. Trong tiến trình đưa giá trị cốt lõi Tin cậy – Tiện ích – Tận tình tới cho khách hàng, MISA tin tưởng rằng, những giải thưởng như Sao Khuê 2015 sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nghiêm túc và tâm huyết trong đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm, dịch vụ CNTT của MISA đạt chất lượng và được đưa vào sử dụng rộng rãi trong thực tế.

Danh hiệu Sao Khuê là Danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam, được VINASA trao tặng cho các sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc của Việt Nam trong Chương trình Bình chọn, xếp hạng và công nhận Danh hiệu Sao Khuê, bước phát triển tiếp nối của Giải thưởng Sao Khuê, do VINASA tổ chức hàng năm bắt đầu từ năm 2003. Chương trình bình chọn, xếp hạng và công nhận Danh hiệu Sao Khuê kế thừa truyền thống của giải thưởng Sao Khuê, được tổ chức một cách khoa học, công bằng, minh bạch, nghiêm túc, tiếp tục khẳng định là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội đã luôn được thị trường tin tưởng, chiếm lợi thế trong chọn lựa của khách hàng.