Văn hóa - Thể thao MISA giao hữu bóng đá với báo Dân Trí mừng ngày Báo...

MISA giao hữu bóng đá với báo Dân Trí mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

20

Chiều 4/6/2015, tại sân bóng Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), MISA đã có trận giao hữu bóng đá đầy sôi nổi với CLB bóng đá của báo Dân Trí.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA chia sẻ, nhiều năm qua MISA có sự hợp tác chặt chẽ với báo Dân Trí trên mặt trận truyền thông nhưng đây là lần đầu tiên hai bên có hoạt động giao lưu thể thao và hy vọng, đây sẽ là khởi đầu cho nhiều hoạt động gắn kết mối quan hệ giữa hai bên. Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, ông Nguyễn Xuân Hoàng đại diện MISA gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các phóng viên, nhà báo của Dân Trí, chúc tờ báo ngày càng trở thành người bạn tin cậy của độc giả.


Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tới đại diện báo Dân Trí – anh Lê Bảo Trung, trưởng ban Công nghệ


Anh Lê Bảo Trung bày tỏ niềm vui khi Dân Trí FC được MISA tiếp đón thân thiện và cởi mở, anh gửi lời cảm ơn chân thành tới MISA đã tạo cơ hội để hai bên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau bên ngoài bàn giấy. Ở góc độ báo chí, Dân Trí luôn đánh giá cao MISA – là một doanh nghiệp lớn mạnh và mũi nhọn trong lĩnh vực CNTT, luôn tiên phong và nỗ lực mang đến cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ hữu ích. Anh cũng hy vọng, hai bên sẽ là những đối tác thân thiết và hợp tác lâu dài. 

Đội hình ra sân của MISA FC và Dân Trí FC đều là những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm. Hai đội ra sân với tiêu chí giao hữu nên tâm lý thi đấu rất thoải mái, cống hiến cho các cổ động viên nhiều pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt.


Hai đội bắt tay trước khi vào trận đấu


Đội cổ vũ áo vàng hùng hậu của MISA

Tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ của MISA nhanh chóng lấn lướt và ép sân đội khách. Sau nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành Dân Trí FC, MISA đã tận dụng cơ hội và có bàn thắng trước. Mất một khoảng thời gian làm quen sân, đội khách đã bắt đầu nhập cuộc và đáp trả MISA FC bằng nhiều đường chuyền “khó chịu” và sự phối hợp rất ăn ý nhịp nhàng. Cuối hiệp 2, chỉ trong vòng ít phút, Dân Trí FC đã liên tục ghi bàn trong sự ngỡ ngàng và vỡ òa của các cổ động viên.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3 phản ánh sự tương quan lực lượng giữa hai bên và cũng là kết quả đẹp cho trận đấu giao hữu của MISA FC và Dân Trí FC. 


Trận giao hữu bóng đá giữa MISA FC và Dân Trí FC kết thúc để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các cầu thủ cũng như cổ động viên hai bên. Trước thềm 21-6, kính chúc các phóng viên, nhà báo của Dân Trí thật nhiều sức khỏe để luôn xông pha trên mặt trận truyền thông!