Văn hóa - Thể thao Giải bóng đá nữ MISA Pha Lê Cup 2015 thành công rực...

Giải bóng đá nữ MISA Pha Lê Cup 2015 thành công rực rỡ!

14
Với tinh thần yêu thể thao, yêu bóng đá cuồng nhiệt của người MISA, đặc biệt là với các chị em, giải bóng đá nữ Pha Lê Cup 2015 đã thành công rực rỡ. Vòng Chung kết vừa diễn ra tối 8/6/2015 đã mang đến nhiều bất ngờ và những cảm xúc khó quên cho Ban lãnh đạo cùng đông đảo các cổ động viên tham dự.
Pha Lê Cup là giải bóng đá thường niên của MISA dành riêng cho phái nữ đến từ 4 đội tuyển thuộc các văn phòng, trung tâm của MISA khu vực phía Bắc. Hoạt động này nhằm tiếp thêm lửa cho phong trào văn hóa thể thao của MISA, tạo một sân chơi thi đua sôi nổi, mang đến những giờ phút vui vẻ sảng khoái cho anh chị em sau giờ làm việc và đặc biệt giúp gắn kết người MISA với nhau. Giải đấu nhận được sự quan tâm cổ vũ mạnh mẽ của Ban lãnh đạo và anh chị em trong công ty.
Pha Lê Cup khởi tranh từ giữa tháng 5/2015, sau 3 lượt trận vòng loại đã lựa chọn được 2 đội tranh giải Vô địch là Khủng Long (Liên quân VP Tổng công ty & TT Phát triển phần mềm) và Đại Bàng (Trung tâm KD Doanh nghiệp, MISA Hà Nội), 2 đội tranh giải Ba là Hoàng Yến (Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng) và Lion King (Trung tâm KD Hành chính sự nghiệp MISA Hà Nội).
Thi đấu nỗ lực và bứt phá trong trận chung kết đầy kịch tính, Khủng Long đã thêm một lần vỡ òa trong chiến thắng và bảo vệ vẹn toàn chức Vô địch Pha Lê Cup. Lion King cũng có một chiến thắng bất ngờ trước Hoàng Yến và giành giải Ba chung cuộc.


Những hình ảnh tại Lễ trao giải Pha Lê Cup 2015:


Chị em MISA hết mình với trái bóng tròn

 
Phát biểu tại lễ bế mạc, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đã không ngần ngại bày tỏ sự PHẤN KHÍCH của mình khi được chứng kiến 2 trận đấu gay cấn như phim hành động. Điều anh rất tự hào đó là tinh thần thể thao của phái nữ MISA ngày càng được tiếp thêm lửa. TGĐ cũng chúc cho phong trào bóng đá sẽ luôn được khơi dậy mạnh mẽ trên toàn công ty.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long phấn khởi trao Cúp Pha Lê cho đội vô địch – Khủng Long


Khủng Long đã chứng tỏ được sức mạnh của mình và tiếp tục giữ vững ngôi Vô địch ở mùa giải 2015


Đại Bàng về Nhì không không nguôi quyết tâm đảo ngược thứ hạng vào mùa giải năm sau


Chiến thắng bất ngờ trước Hoàng Yến, Lion King vui vẻ với giải Ba chung cuộc


Ra sân với tinh thần”vui là chính”, Hoàng Yến về cuối nhưng rất vui vẻ vì ai cũng được ra sân


Tinh thần thi đấu kỷ luật, tinh thần cổ vũ máu lửa, Hoàng Yến “ẵm” thêm giải Cổ động viên ấn tượng nhất. GĐ TT KD HCSN MISA Hà Nội Nguyễn Trần Hiếu đại diện BTC trao giải cho đội Hoàng Yến.


GĐ TT PTPM Nguyễn Quang Hoàng trao phần thưởng của Hoa khôi giải Ngô Thị Vân (Lion King) với vẻ đẹp sắc sảo và phong cách thi đấu đẹp


GĐ TT TV&HTKH Ngô Thị Thanh Hoa trao giải cho 2 Vua phá lưới của mùa giải: Lê Mai Hương (đội Khủng Long, áo đỏ) và Phạm Thị Tuyến (đội Đại Bàng, áo vàng)


Một buổi tối ngập tràn cảm xúc với những bất ngờ đến Không Thể Tin được, các cô gái MISA đã chinh phục Ban Lãnh đạo cùng hàng trăm cổ động viên bằng cách không thể ngọt ngào hơn! Chúc mừng Pha Lê Cup 2015 thành công rực rỡ!