Văn hóa - Thể thao Sắc vàng MISA đồng hành cùng “Hành trình đỏ”

Sắc vàng MISA đồng hành cùng “Hành trình đỏ”

4
Sáng ngày 12/07/2015, hưởng ứng “Hành trình đỏ 2015” – Tại Cục An Ninh Tây Nguyên (TP BMT), CBNV MISA BMT đã tích cực tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với mong muốn được chung tay góp sức vào hoạt động xã hội mang đầy ý nghĩa thiết thực và nhân văn.

“Hành trình đỏ 2015” là hoạt động lần thứ 3 được tổ chức với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”, mong muốn kết nối chuỗi các ngày hội hiến máu lớn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, cùng hàng loạt những ngày hội hiến máu hưởng ứng để phong trào hiến máu nhân đạo thực sự lan rộng và phát triển, nâng cao nhận thức về bệnh tan máu bẩm sinh, đồng thời góp phần tập dượt công tác tổ chức hiến máu, tiếp nhận và điều phối máu trên phạm vi toàn quốc.

Một số hình ảnh trong Lễ khai mạc tại Cục An ninh Tây Nguyên:

Anh Vũ Trí Thức – GĐVP (áo vàng) nhận hoa cảm ơn và cờ lưu niệm từ đại diện Cục An ninh Tây Nguyên

Ngay sau Lễ khai mạc, các CBNV MISA BMT nhanh chóng tiến hành các thủ tục đăng ký, khám – xét để kiểm tra tình hình sức khoẻ với tinh thần sẵn sàng tham gia:

Xét nghiệm và thăm khám là thủ tục cần thiết trước khi hiến máu

Các CBNV MISA BMT tiến hành hiến máu

MISA BMT chụp ảnh lưu niệm cùng các Đoàn viên Thanh niên của “Hành trình đỏ”

Kết thúc chương trình, sắc vàng MISA hoà cùng màu đỏ của “Giọt máu nghĩa tình” mang đến những ý nghĩa thiết thực, đóng góp tích cực cho cộng đồng. Với hình ảnh con người MISA thân thiện, năng động và sẵn sàng chung tay góp sức vì xã hội.