Tin tức lưu trữ Dấu ấn tự hào của MISA đối với ngành giáo dục

Dấu ấn tự hào của MISA đối với ngành giáo dục

14

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, MISA luôn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Với sự thấu hiểu tầm quan trọng của ngành giáo dục nước nhà, trong quá trình phát triển của công ty, MISA luôn đề cao việc đồng hành chặt chẽ cùng sự nghiệp “trồng người” cao cả.
Bên cạnh những thành tựu của công ty trong kinh doanh là những thành tựu trong sứ mệnh đưa kiến thức đến với các đối tượng học viên trên cả nước. MISA là cái tên rất đỗi quen thuộc với các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp. Nhắc đến MISA, cộng đồng lập tức nhớ ngay đến những phần mềm đã đi vào “huyền thoại” với độ phủ cập rộng rãi như MISA SME.NET, Mimosa.NET… MISA luôn nỗ lực phối hợp cùng các trường để đưa các sản phẩm phần mềm vào chương trình đào tạo cho các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực… Tính đến nay, trên toàn quốc đã có hơn 500 trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp đang ứng dụng phần mềm MISA vào giảng dạy, mang lại nhiều lợi ích thực tiễn cho sinh viên.

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng (bên phải) trong Lễ ký kết chuyển giao phần mềm MISA phục vụ công tác đào tạo với Trường ĐH Tài chính Ngân hàng Hà Nội


Giám đốc VP MISA Buôn Ma Thuột – ông Vũ Trí Thức (bên phải) trong Lễ ký kết hợp tác, chuyển giao phần mềm MISA với Trường Cao đẳng nghề Đăk Lắk


Với phong cách tận tình, các khóa tập huấn, chuyển giao triển khai sản phẩm của MISA luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo học viên ở mọi miền Tổ quốc

Đồng hành cùng ngành giáo dục, MISA còn tham gia các hoạt động hợp tác tài trợ cho các trường/trung tâm/cơ sở đào tạo. Việc MISA song hành cùng các cuộc thi chuyên môn, các sân chơi chuyên nghiệp, năng động đã mang lại cơ hội cho các bạn sinh viên kiểm tra kiến thức nghiệp vụ như Thuế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính… đồng thời rèn luyện kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng phỏng vấn. MISA mong muốn sự góp mặt của mình sẽ mang lại nguồn tham khảo hữu ích cho cộng đồng sinh viên trong con đường nghề nghiệp của riêng mình. 


Phó Tổng Giám đốc Lữ Hồng Chương tại buổi giao lưu với các CEO hàng đầu ngành CNTT trong khuôn khổ Ngày hội việc làm ngành CNTT “Get Connections in iDay”


Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Doanh nghiệp, VP MISA Hà Nội – ông Nguyễn Huy Bình (thứ hai từ phải qua) trong Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân


Trong sự phát triển lớn mạnh của mình, MISA luôn tạo cánh cửa rộng mở cho các bạn cử nhân tài năng, có ý thức cầu tiến cùng gia nhập MISA, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Thương hiệu MISA luôn tạo được sức hút với các bạn cử nhân.


Đoàn sinh viên Trung tâm Đào tạo CNTT NIIT – ITC Hà Nội thăm quan Trung tâm phát triển phần mềm

Bằng những nỗ lực và khát khao đóng góp với giáo dục nước nhà, năm 2010, MISA vinh dự nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo. Ông Lê Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Hà Nội (trái) vinh dự nhận bằng khen tại lễ tuyên dương.

Mới đây, MISA đã cho ra đời phần mềm quản lý trường học QLTH.VN. Đây là phần mềm quản lý giúp cho Trường học, Phòng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện các nghiệp vụ quản lý chính trong nhiệm vụ của mình như: Quản lý học sinh, Quản lý cán bộ giáo viên, Quản lý giảng dạy, Quản lý tài sản, Quản lý thiết bị, Quản lý thư viện, Quản lý thu học phí, Quản lý tài chính và cổng thông tin điện tử. Hiện phần mềm đã được hơn 1,200 khách hàng đón nhận. 

Phần mềm QLTH.VN là giải pháp CNTT nhiều tâm huyết của MISA đối với ngành giáo dục

Năm 2015, phần mềm QLTH.VN vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê uy tín. Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA HCM (giữa) đại diện nhận giải trên sân khấu giải thưởng. 

Những nỗ lực và đóng góp của MISA đối với ngành giáo dục trong bề dày phát triển của công ty đã thể hiện khát khao chung sức vào công cuộc nâng cao chất lượng giáo dục, vì lợi ích cộng đồng của MISA. Sự đón nhận, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị giáo dục trong suốt thời gian qua tạo ra động lực mạnh mẽ, thôi thúc MISA quyết tâm mang đến những giải pháp CNTT hữu ích, sự hợp tác sâu rộng và thiết thực hơn nữa cho ngành giáo dục Việt Nam.
Nhân dịp năm học mới 2015-2016, Công ty cổ phần MISA trân trọng gửi đến các nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Kính chúc các nhà giáo, cán bộ, công chức viên chức ngành Giáo dục sức khỏe dồi dào để bước vào một năm học mới đạt nhiều thành tích tốt đẹp.