Tin tức lưu trữ MISA giới thiệu giải pháp nâng cao hiệu quả cho Doanh nghiệp...

MISA giới thiệu giải pháp nâng cao hiệu quả cho Doanh nghiệp tại Hội thảo & Triển lãm Ứng dụng CNTT-TT

41

Sáng 25/09/2015 tại tòa nhà Trung tâm đào tạo CNTT-TT Hà Nội, MISA đã tham dự Hội thảo & Triển lãm Ứng dụng CNTT nâng cao hiệu quả quản lý trong Doanh nghiệp để chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu 02 giải pháp: MISA SME.NET 2015 và AMIS.VN tới đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. 

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ TT-TT, ông Mai Liêm Trực – nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông, bà Phan Lan Tú – Giám đốc Sở TT-TT Hà Nội, ông Đặng Vũ Tuấn – Phó Giám đốc Sở TT-TT Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thu Giang – Phó Tổng thư ký VINASA cùng hơn 200 doanh nghiệp, các đơn vị quan tâm tới chương trình. 

Phía MISA có Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc kinh doanh, VP MISA Hà Nội cùng các cán bộ kinh doanh MISA cũng tới tham dự.

Từ trái sang: Ông Nguyễn Nhật Quang – Phó Chủ tịch VINASA, Ông Mai Liêm Trực – Nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Bưu Chính viễn thông, Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ TT-TT, bà Phan Lan Tú – GĐ Sở TT-TT Hà Nội, Ông Đặng Vũ Tuấn – PGĐ Sở TT-TT Tp.HN cắt băng khai mạc triển lãm

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cùng đoàn lãnh đạo Sở TT-TT Hà Nội đã tới thăm gian trưng bày của MISA…

…và khích lệ sự đóng góp mạnh mẽ về mặt giải pháp của MISA cho các doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao

Tại khu vực triển lãm, các cán bộ kinh doanh của MISA cũng tận tình giới thiệu và chia sẻ về giải pháp quản trị của công ty tới các doanh nghiệp, các đơn vị quan tâm

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phát biểu khai mạc hội thảo, một lần nữa nhấn mạnh tính hiệu quả và khuyến khích các doanh nghiệp nên ứng dụng mạnh mẽ CNTT để giảm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhân lực và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

PGĐ Sở TT-TT Hà Nội Đặng Vũ Tuấn chia sẻ về thực trạng ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HN. 

Bên lề hội thảo, ông Tuấn bày tỏ sự hoan nghênh các doanh nghiệp phần mềm như MISA luôn tiên phong đưa các giải pháp hữu ích tới cho doanh nghiệp. Đặc biệt với lĩnh vực tài chính kế toán – điều đầu tiên và cốt yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần thì giải pháp của MISA là rất chuyên sâu và ưu việt, điều này được xác nhận bởi chất lượng và số lượng khách hàng áp đảo của MISA.

Ngay sau các chia sẻ của lãnh đạo Bộ TT-TT và lãnh đạo Sở TT-TT Hà Nội, ông Nguyễn Huy Bình – GĐ kinh doanh đã đại diện MISA chia sẻ kinh nghiệm “làm sao để chọn được giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị tài chính chuyên nghiệp và hiệu quả”

Tiếp theo đó, để khẳng định cho tính hiệu quả của giải pháp quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của MISA, bà Nguyễn Bích Hằng – kế toán trưởng, đại diện Nhật Cường Mobile chia sẻ những hiệu quả mà Nhật Cường Mobile thấy được khi triển khai phần mềm trên toàn hệ thống. 

“Từ 13 kế toán đặt tại từng cửa hàng, giờ chúng tôi chỉ cần 4 kế toán làm việc trên cùng hệ cơ sở dữ liệu tập trung, hoàn toàn online và rất tiện lợi. Phải có giải pháp này chúng tôi mới có thể xử lý được nhanh chóng, chính xác lượng giao dịch khổng lồ trên toàn hệ thống mỗi ngày” – bà Hằng nhấn mạnh về sự phù hợp của AMIS.VN với đặc thù bán lẻ và sửa chữa thiết bị di động với Nhật Cường Mobile.

Tại phiên tọa đàm chính của hội thảo, ông Nguyễn Huy Bình cùng bà Nguyễn Bích Hằng cũng được trân trọng mời vào vai trò diễn giả, cùng chia sẻ với các diễn giả khác xoay quanh chủ đề ứng dụng CNTT thế nào để nâng cao được hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Trong phần sôi nổi nhất, nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Mai Liêm Trực – người có công đưa internet phát triển tại Việt Nam khoảng 10 năm nay (ảnh trên, bên phải) và GĐ Sở TT-TT Hà Nội Phan Lan Tú (ảnh trên bên trái) đã đăng đàn để chia sẻ những suy nghĩ, ý kiến của mình về chủ đề này.

Phần tọa đàm thu hút được sự tập trung lắng nghe của đông đảo đại biểu bởi tính thực tiễn và những chia sẻ rất thật từ phía các diễn giả ở các vai trò: lãnh đạo Sở TT-TT, nhà cung cấp, doanh nghiệp đang ứng dụng CNTT… và đặc biệt là phần dẫn dắt cuốn hút của ông Nguyễn Nhật Quang – Phó Chủ tịch VINASA.

Ông Nguyễn Huy Bình trả lời phỏng vấn của kênh VITV

Xuất hiện nổi bật tại sự kiện với 2 giải pháp gây được tiếng vang, đại diện MISA – ông Nguyễn Huy Bình được giới báo chí quan tâm và phỏng vấn bên lề sự kiện. Thông tin về chương trình cùng với các giải pháp của MISA đã và sẽ được phát sóng trên: VITV, VTV4, HTV (Đài TH Hà Nội), báo Lao động, báo Kinh tế đô thị…

Sau những cuộc gặp gỡ, tiếp xúc và ấn tượng tại hội thảo, hy vọng rằng nhiều doanh nghiệp sẽ có những đánh giá đúng về tầm quan trọng của CNTT trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đi sâu vào tìm kiếm giải pháp mà có thể bắt đầu từ các trợ thủ phần mềm “rất hiểu doanh nghiệp” của MISA.