Văn hóa - Thể thao Hành trình tìm kiếm tài năng MISA’s Got Talent 2015 – hơn...

Hành trình tìm kiếm tài năng MISA’s Got Talent 2015 – hơn cả một cuộc thi

38
Diễn ra trọn vẹn vào mùa thu (từ 22/8-3/10/2015), hành trình tìm kiếm tài năng MISA’s Got Talent 2015 đã đi đến chặng cuối cùng. Trải qua 6 tuần tranh tài, qua 2 vòng thi, tại 5 khu vực trên khắp cả nước, cuộc thi đã tìm ra các tài năng của người MISA trên nhiều lĩnh vực. 
Hơn cả một cuộc thi – MISA’s Got Talent 2015 đã gắn kết tình đồng nghiệp, xây nên những cộng đồng yêu thích nghệ thuật quần chúng, chứng kiến những nỗ lực tập luyện nghiêm túc và tinh thần tranh tài văn minh, hết mình của người MISA. 

Sau 5 năm tổ chức, mùa giải 2015 đã đánh dấu mốc trưởng thành thực sự của một chương trình quy mô, chuyên nghiệp và thấm đậm văn hóa MISA. Chiều ngày 3/10/2015, tấm màn nhung của cuộc thi khép lại một chặng đường rực rỡ, nhưng cũng mở ra những tình bạn đẹp, tình đồng nghiệp khăng khít, mở ra những không gian văn hóa mới mẻ, sáng tạo trong môi trường làm việc của MISA. 

 

Luôn tiên phong trong mọi hoạt động, ban lãnh đạo đã đồng hành sát cánh cùng cuộc thi từ những ngày đầu. Món quà kỳ công được đích thân Chủ tịch Lữ Thành Long lên ý tưởng và thực hiện đã khiến cho gần 700 CBNV MISA vỡ òa vì bất ngờ và hân hoan vì sự dí dỏm, sáng tạo. 


Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng chọn cách cổ vũ độc đáo bằng cách lên sân khấu trình diễn một tiết mục ấn tượng cùng Trưởng phòng Quan hệ cộng đồng Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng BTC cuộc thi


Phó Tổng Giám đốc Lữ Hồng Chương (áo xanh) luôn có mặt ở khán phòng, nhiệt tình theo dõi và cổ vũ các tiết mục


Phó Tổng Giám đốc thường trực Đinh Thị Thúy (thứ năm từ phải sang) cũng luôn đồng hành, ủng hộ cho phong trào văn-thể-mỹ của công ty. Sự cổ vũ của Ban lãnh đạo thực sự là nguồn động viên lớn đối với CBNV. 

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp, rực rỡ của hành trình chung kết MISA’s Got Talent:

1. Khu vực phía Bắc: 

Với số lượng tiết mục lớn, số lượt thí sinh lên sân khấu đông đảo, gây ấn tượng ngay từ vòng loại, khu vực phía Bắc đã khép lại mùa giải bằng một buổi thi chung kết mãn nhãn.

2. Khu vực phía Nam:

Luôn ẩn chứa nhiều tài năng độc đáo và tinh thần rực lửa, không khí chung của mùa giải năm nay tại khu vực phía Nam gần như bùng nổ bởi sự đa dạng của các loại hình dự thi mới mẻ như: trình diễn DJ nhạc sống, trình diễn nghệ thuật body painting… bên cạnh các hình thức truyền thống như hát, múa, nhảy, kịch.

 

3. Văn phòng Đà Nẵng:

Bằng các tiết mục giản dị nhưng phóng khoáng, VP Đà Nẵng trình diễn bữa tiệc thân tình, đầy tiếng cười. 

4. Văn phòng Buôn Ma Thuột:

Với đúng tinh thần “Có một tài năng ở trong bạn”, ai cũng sở hữu trong mình ít nhất một tài năng, cần cơ hội để tỏa sáng, VP BMT đã thành công khi thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần như toàn bộ nhân viên tại đây.


5. Văn phòng Cần Thơ:

Bằng sự ngọt ngào, duyên dáng của các chàng trai cô gái miền Tây Nam Bộ, VP Cần Thơ mang đến màu sắc đậm đà nét văn hóa miền sông nước và sự dí dỏm, tươi trẻ trong từng tiết mục:

Cuộc thi đã chính thức khép lại với rất nhiều giải thưởng đã được trao. Điều quan trọng nhất, như slogan của cuộc thi đã lựa chọn – “Có một tài năng ở trong bạn”, MISA’s Got Talent thực sự là một cuộc chơi tràn đầy sự sáng tạo và khơi gợi tối đa khả năng của mỗi cá nhân. Chắc chắn, những mùa giải sau, cuộc thi sẽ thu hút ngày càng nhiều thí sinh tham gia, tìm kiếm được càng nhiều những gương mặt cá tính, đậm chất nghệ sĩ. Chính họ chứ không ai khác sẽ góp phần làm dày thêm văn hóa MISA, tiếp nối những giá trị văn minh mà gần 700 người MISA đang cùng nhau chia sẻ.