Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận giải thưởng “Nhà Công thương Việt Nam xuất...

MISA vinh dự nhận giải thưởng “Nhà Công thương Việt Nam xuất sắc 2015”

10

Ngày 4/10/2015, tại Hội trường Văn phòng TW Đảng, Công ty cổ phần MISA đã được vinh danh “Nhà Công Thương xuất sắc 2015” với những đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội trong thời gian qua.

Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 do Ủy ban kinh tế của Quốc hội, Hội khoa học lịch sử Việt Nam, Trung tâm đào tạo, tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI) – Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam phối hợp tổ chức. Tại đây, Hội đồng bình chọn đã trao chứng nhận “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân” cho 05 đơn vị và chứng nhận “Nhà Công Thương Việt Nam xuất sắc 2015” cho 67 đơn vị, trong đó có nhiều thương hiệu mạnh trong và ngoài nước.

Anh Nguyễn Huy Bình – Giám đốc TT Kinh doanh Doanh nghiệp, Văn phòng Hà Nội đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận giải

Chương trình kêu gọi sự đoàn kết, chung tay trong sự nghiệp chung, đồng thời vinh danh những “Nhà Công thương Việt Nam xuất sắc 2015” đã có đóng góp tích cực vào sự nghiệp “Hội tụ – Làm giàu – Kiến quốc”, là truyền thống của giới Công thương – Doanh nhân Việt Nam. 

Chương trình mang tên “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân” tôn vinh giới doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới.

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Sỹ Dũng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Câu lạc bộ các nhà Công Thương Việt Nam khẳng định: Thực hiện lời của Bác Hồ trong bức thư gửi giới Công Thương ngày 13/10/1945 “Chính phủ nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp giới Công – Thương trong công cuộc kiến thiết này”, với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, sự vươn lên không ngừng vượt qua khủng hoảng thời gian qua, giới doanh nhân Việt Nam xứng đáng được tôn vinh. Sự vinh danh này là động lực để cộng đồng doanh nhân tiếp tục nỗ lực lao động, sáng tạo, xây dựng và phát triển đất nước.

Giải thưởng này càng khẳng định hơn nữa những giá trị mà MISA đã nỗ lực đóng góp

Với bề dày lịch sử 21 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần MISA đã có những đóng góp tích cực với những thành tích đáng kể được tạo nên từ sự chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong làm việc với khách hàng, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho ngành CNTT nói riêng và nền kinh tế – xã hội nói chung. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng và là nguồn động viên lớn đối với MISA để tiếp tục nỗ lực đóng góp. 

Trước đó, chiều ngày 03/10, Ban tổ chức đã tổ chức lễ báo công, dâng hương tại Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch. Cùng ngày, Ban tổ chức và đại diện các doanh nhân tiêu biểu tham dự chương trình đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao nhà nước tại Phủ Chủ tịch./.