Tin tức lưu trữ MISA tham gia Hội thảo vForum 2015

MISA tham gia Hội thảo vForum 2015

12
Sáng 02/12/2015, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc sản phẩm Công ty Cổ phần MISA đại diện công ty tham gia và có bài tham luận quan trọng trong hội thảo vForum 2015 do VMware tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

Đây là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm do VMware tổ chức tại Việt Nam cũng như ASEAN trong 5 năm qua, thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 600 đại biểu đến từ các tổ chức, doanh nghiệp là khách hàng đối tác của VMware cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, các cơ quan truyền thông.

Ông Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ kinh nghiệm triển khai giải pháp ảo hóa Trung tâm dữ liệu
Tham dự sự kiện, ông Nguyễn Minh Tuấn đã giới thiệu về MISA, về thực trạng, nhu cầu tìm kiếm một Trung tâm dữ liệu và hệ thống dự phòng trên nền tảng điện toán đám mây có tính bảo mật cao, khả năng sẵn sàng với chi phí vận hành hợp lý. VMware đã đáp ứng được các nhu cầu đó và góp phần cùng MISA gián tiếp phục vụ hoạt động điều hành sản xuất kinh doanh của hàng chục nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam. Đó cũng là ý nghĩa mà MISA luôn đề cao, tự hào trong quá trình hình thành và phát triển của mình.
Những kinh nghiệm MISA chia sẻ được các đại biểu tập trung lắng nghe


Lãnh đạo VMware tặng quà lưu niệm cảm ơn sự có mặt quý báu của MISA tại Hội thảo

Bằng việc tham gia và trình bày trước quan khách của sự kiện, MISA đã góp phần giúp cho khách hàng, đối tác hiểu rõ thêm về hệ thống bảo mật dữ liệu và dự phòng MISA, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các phần mềm, giải pháp MISA.

(**) VMware Inc. là một công ty phần mềm lớn vốn thuộc tập đoàn EMC chuyên làm phần mềm tạo máy ảo cho các hệ thống máy tính tương thích chíp x86 của Intel. Sản phẩm chính của công ty bao gồm VMware Workstation cho máy để bàn và VMware ESX server, VMware GSX server cho máy chủ. Các phần mềm tạo máy ảo của VMware được coi là tốt nhất trên thế giới bởi nó hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau như GNU/Linux, Mac OS X và Microsoft Windows. Các phần mềm máy ảo khác như Virtual PC chỉ hoạt động trên hệ điều hành Microsoft Windows. Đặc biệt VMware là công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp ảo hóa cho các trung tâm dữ liệu với các sản phẩm như: VMware vSphere, VMware vCloud, VMware Director,…