Tin tức lưu trữ MISA tham dự tiệc Tân niên Group Hội Kế toán Việt Nam

MISA tham dự tiệc Tân niên Group Hội Kế toán Việt Nam

6

Ngày 20/03/2016, MISA đã tham dự tiệc Tân niên Group Hội Kế toán Việt Nam tổ chức tại Nhà Văn hoá Lao động Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hội Kế toán Việt Nam là group sinh hoạt chuyên môn uy tín, quy tụ hơn 160,000 thành viên ở khắp mọi miền Tổ quốc. Trong suốt thời gian qua, MISA luôn là “người bạn” đồng hành, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp, hữu ích cho cộng đồng kế toán. Tiệc Tân niên là sự kiện thường niên, là cơ hội để chia sẻ những kinh nghiệm công việc, những hiểu biết về chuyên môn – nghiệp vụ kế toán và giao lưu gặp gỡ giữa các thành viên Hội Kế toán Việt Nam. MISA luôn là một thành viên tham gia tích cực vào các hoạt động của Group.
 
Anh Võ Hiếu Nghĩa, Quyền Phó Giám đốc TTKD DN (bên trái) gặp gỡ anh Nguyễn Văn Thức, Chủ tịch Group Hội kế toán Việt Nam tại buổi tiệc.


 
Đại diện MISA tham gia tích cực với vai trò tổ chức và dẫn dắt chương trình.



Đại diện MISA hướng dẫn quyết toán thuế trên phần mềm MISA SME.NET 2015



Anh Võ Hiếu Nghĩa, Quyền Phó Giám đốc TTKD DN  (ở giữa) nhận hoa cảm ơn nhà tài trợ từ Ban tổ chức và phát biểu chúc mừng tại buổi tiệc .



 Các thành viên đội văn nghệ xung kích của MISA đã mang đến buổi tiệc liên khúc “Tôi Yêu MISA” sôi động, trẻ trung


 
Các thành viên MISA tham gia các trò chơi và “rinh” quà trong phần bốc thăm may mắn

Tại sự kiện, MISA đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng tất cả các thành viên Hội Kế toán Việt Nam. MISA một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong lòng cộng đồng người làm kế toán.