Tin tức lưu trữ Ấm áp lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Văn phòng MISA...

Ấm áp lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Văn phòng MISA Buôn Ma Thuột

69

Ngày 26/03/2016, văn phòng MISA Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập văn phòng (25/03/2005 – 25/03/2016) trong không khí ấm áp với những ký ức đẹp đẽ được ôn lại về quá trình xây dựng và phát triển của văn phòng trong suốt chặng đường hơn một thập kỷ qua.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của P. TGĐ Lữ Hồng Chương, Giám đốc văn phòng – ông Vũ Trí Thức cùng các cán bộ nhân viên văn phòng Buôn Ma Thuột.

P. TGĐ Lữ Hồng Chương cùng tập thể cán bộ, nhân viên văn phòng MISA Buôn Ma Thuột đón chào tuổi mới

Với sự cố gắng và nỗ lực của các thành viên từ thuở ban đầu, tới nay, văn phòng MISA Buôn Ma Thuột đã phát triển vững mạnh và là một trong những văn phòng đại diện quan trọng của MISA, phụ trách bốn tỉnh khu vực Tây Nguyên.
Phát biểu tại buổi lễ, P. TGĐ Lữ Hồng Chương gửi lời chúc mừng, khen ngợi cũng như bày tỏ sự cảm ơn tới toàn thể cán bộ, nhân viên văn phòng Buôn Ma Thuột vì đã cống hiến hết mình mang lại sự phát triển cho công ty. Những kỷ niệm khó quên về quá trình thành lập của văn phòng được tái hiện qua những chia sẻ đầy tâm huyết của của P. TGĐ.

P.TGĐ Lữ Hồng Chương chúc mừng và khen ngợi những thành tích đại được của văn phòng

Để có được thành công ngày hôm nay, văn phòng MISA Buôn Ma Thuột nói riêng và công ty Cổ phần MISA nói chung vô cùng cám ơn các Quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ các giải pháp phần mềm của MISA.

Giám đốc văn phòng – ông Vũ Trí Thức xúc động trước bước ngoặt mới khi văn phòng bước sang tuổi thứ 11

 Ban lãnh đạo văn phòng thổi nến chúc mừng văn phòng MISA BMT tròn 11 tuổi

Sau nghi thức chính của buổi Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập văn phòng là chương trình văn nghệ đặc sắc. Đây là món quà đặc biệt mà văn phòng dày công dàn dựng để chúc mừng sinh nhật văn phòng.

 Tiết mục múa uyển chuyển và dạt dào tình cảm của nhóm “Sen hồng”

 Tiết mục nhảy sôi động flashmob “Happy birthday” – Món quà vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa 

Trước đó, nhân dịp lễ kỷ niệm 11 năm thành lập, văn phòng Buôn Ma Thuột có tổ chức giải đấu cầu lông MISA BMT CUP với tinh thần thi đấu hết mình.


Hình ảnh các cặp đấu cùng đội cổ vũ văn phòng MISA Buôn Ma Thuột nhận giải

Kết thúc lễ kỷ niệm 11 năm thành lập, toàn thể cán bộ, nhân viên văn phòng MISA Buôn Ma Thuột thể hiện quyết tâm trên tinh thần đoàn kết – sáng tạo – phát triển cùng cácvăn phòng MISA trên toàn quốc vươn tới những thành công cao hơn nữa, hướng tới chăm sóc khách hàng tốt nhất, đưa đến những giải pháp công nghệ hữu ích cho xã hội.