Văn hóa - Thể thao Người MISA nâng cao văn hóa phục vụ khách hàng

Người MISA nâng cao văn hóa phục vụ khách hàng

87
Hơn 20 năm lớn mạnh trên thị trường phần mềm, điều mà khách hàng ấn tượng, đọng lại trong tâm trí nhiều nhất về MISA là phần mềm tiện ích với cách giao tiếp ứng xử thân tình, cởi mở, chu đáo và rất tận tâm.
Đó cũng chính là những yếu tố cốt lõi trong văn hóa phục vụ khách hàng mà MISA đã xây dựng. Đặc biệt khi cả thế giới chuyển mình bước sang kỷ nguyên của dịch vụ thì những yêu cầu, đòi hỏi về thái độ, phong cách phục vụ ngày càng cao.
Ở MISA, việc đánh giá thái độ phục vụ khách hàng cũng quan trọng như đánh giá về năng suất, chất lượng của các cán bộ nhân viên. Bất kể bộ phận nào có giao tiếp với khách hàng cũng đều đặc biệt chú trọng văn hóa phục vụ này. 
Người MISA luôn nâng cao  văn hóa phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Bắt đầu từ tháng 3/2016, văn hóa phục vụ khách hàng được MISA chuẩn hóa và được áp dụng sâu rộng trên toàn hệ thống công ty.
Cương quyết và triệt để trong việc thực hiện văn hóa này không nằm ngoài mục đích của MISA là thực hiện đúng cam kết của khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, gia tăng giá trị của sản phẩm dịch vụ bằng thái độ và cách thức phục vụ khách hàng trong quá trình giao tiếp và chuyển giao sản phẩm, cuối cùng là giúp khách hàng và MISA hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.
Văn hóa phục vụ khách hàng của MISA
Văn hóa phục vụ của MISA ngày càng được hoàn thiện, chuẩn hóa dựa trên những phản hồi, góp ý của khách hàng, đối tác cộng thêm những đúc rút trong suốt quá trình tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng của công ty. Có thể nói, từ nay, khách hàng sẽ nhìn thấy trên toàn hệ thống của MISA những con người:
  • Nhiệt tình: Nhiệt tình giải quyết đến cùng vấn đề của khách hàng, hỗ trợ bất kỳ khi nào khách hàng cần đến
  • Lễ phép: Luôn “Thưa, gửi” khi giao tiếp, vui vẻ – niềm nở – lắng nghe trong trao đổi với khách hàng
  • Ân cần, chu đáo: Người MISA luôn xác nhận lại kết quả sau khi phục vụ khách hàng, với tinh thần “hơn cả sự mong đợi”
  • Lắng nghe: Người MISA biết cách tập trung chú ý để có thể hiểu rõ và đúng mong muốn của người nói
  • Phản hồi: Trong mọi giao dịch, trao đổi, người MISA đưa ra các thông báo về kết quả, hay các xác nhận lại thông tin nhằm làm rõ vấn đề để hai bên cùng hiểu.
  • Cam kết: MISA đã cam kết – trong khả năng thực hiện của mình – thì sẽ tìm mọi cách để giữ đúng lời hứa với khách hàng
Ai cũng là một đại diện của MISA: Bất kể khách hàng liên hệ với ai ở MISA, người đó cũng là một đại diện của công ty, sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu và tìm cách liên hệ với bộ phận chuyên môn giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Đưa những nguyên tắc trong phục vụ khách hàng thành văn hóa, MISA luôn hướng tới việc phát triển bền vững và nâng cao giá trị của doanh nghiệp. Văn hóa phục vụ của khách hàng đã được áp dụng trên toàn hệ thống, với từng cán bộ nhân viên để luôn mang đến sự hài lòng các khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MISA.